เพราะอากาศในประเทศเรานั้นเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดกออก แหม!!…อากาศแปรปรวนแบบสุด ๆ ใครจะอยากออกไปนอกบ้านล่ะคะ ปัจจุบันผู้คนเลยหันมานิยมการช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า Shopee เขาก็มีสินค้าให้คุณเลือกสรรทุกอย่างแบบครบครัน ประหยัดทั้งเวลาและค่ารถในการเดินทาง เสียอย่างเดียวคือเงินในการช้อปปิ้งเท่านั้นแหละจ้าาา!! 😀

และยิ่งช่วงนี้ทาง Shopee เขาก็มี…“แคมเปญ Electronics Expo Week” เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที ลดราคาสูงสุด 80% มีโค้ดลดเพิ่มอีก 10% ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 กันยายน แถมสามารถผ่อน 0% ได้ด้วยนะ คุ้มมาก ๆ ค่ะ

“แคมเปญ Electronics Expo Week” มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที ที่ลดราคาสูงสุด 80% พร้อมให้โค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 10% และยังสามารถผ่อน 0% อย่างเช่น 

Sharp LC-50UA6800X 

  • TV ขนาด 50” ความละเอียดระดับ Ultra HD หรือ 4K
  • มาพร้อมเทคโนโลยี HDR ทำให้มองรายละเอียดได้ชัดในที่มืด
  • และเห็นรายละเอียดภาพแม้อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างมาก
  • เป็น Smart TV ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android TV เวอร์ชั่น 7.0
  • รองรับการใช้งาน Nerflix , Google Play
  • ใช้งานง่าย มีช่องต่อ USB HDMI LAN และเชื่อมต่อ Wifi ได้ครบตามมาตรฐาน TV 

ซึ่งอย่างที่บอกไปค่ะว่า TV ระดับนี้ ก็สามารถซื้อผ่านออนไลน์ได้จากร้าน Sharp_Thailand ใน Shopee จากราคา 24,490 บาท เหลือเพียง 21,990 บาทเท่านั้นค่ะ แน่นอนว่าความบันเทิงภายในบ้านไม่ได้มีแค่ดูหนัง ฟังเพลงเท่านั้น แต่อีกยังมีอีกสิ่งที่สร้างความบันเทิงได้ไม่แพ้กันเลยคือ เกม ค่ะ และกผ้ต้องเป็นเกมยอดนิยมอย่าง NINTENDO SWITCH ซึ่ง Shopee เขาก็มีจำหน่ายทั้งตัว Nintendo Switch และ เกม Super Mario Odyssey เลยล่ะค่ะ

ตอนนี้ Shopee เขาก็มีโปรโมชันอยู่ ซึ่งทางร้าน Classic.gshop หรือ Classic GameOfficials ผู้จัดจำหน่ายวีดีโอเกม เเละอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 7 ปีเนี่ย เขาก็ร่วมแคมเปญด้วย ส่วนราคาของ Nintendo Switch มาในราคาพิเศษสุด ๆ จาก 15,990 บาท เหลือ 9,700 บาทจ้าาา!! ช็อคกับราคามาก

อยากได้อะไร ๆ ก็ Shopee ออนไลน์ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องใช้ต่าง ๆ รวมไปถึงสินค้า Home Entertainment ความบันเทิงในบ้าน ก็สามารถ Shoping ได้ง่าย ๆ ผ่าน Shopee และปกติทาง Shopee เนี่ยเขาก็มีโปรโมชันให้เราตลอดเลยนะ ไหนจะมีเกมสนุก ๆ ให้เราไปเล่นเพื่อรับส่วนลดอีกด้วย

อย่าลืมนะคะ…ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 กันยายนนี้ Electronics Expo Week เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที ลดราคาถึง 80% รวมทั้งผ่อน 0% ด้วย อยากผ่อนแบบสบายกระเป๋าก็ไปโหลดแอปฯ Shopee มาช้อปกันได้เลยค่ะ!!