ทุกวันนี้ อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์มีให้บริการกันหลายค่าย แต่สำหรับบางคนก็ต้องการความแรงอินเตอร์เน็ตมากเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานที่ต่างกัน เมื่อมีการซื้อสมาร์ตทีวีมาใหม่ รองรับระบบภาพแบบ 4K  รับรองชัดกริ๊บแน่นอน แล้วจะดูหนัง 4K ได้ไง ถ้าเน็ตไม่แรง ไม่เสถียรแบบนี้ ไม่ยากจ้าก็แค่…เปลี่ยนมาใช้ AIS Fiber Power 4Xtreme ดีกว่า

ด้วยมาตรฐานอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ที่ดีที่สุดจาก AIS กับความแรงถึง 1 กิกาบิตต่อวินาที (1 GBPS) จะดูหนังหรือซีรีส์ 4K ก็ดูได้แบบลื่น ๆ ไม่มีสะดุด ไม่ลดความละเอียดภาพแน่นอน ด้วยแพคเกจที่หลากหลาย

  • เริ่มต้นที่ 2,999 บาทต่อเดือน ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษให้เลือกทั้งรับสิทธิดูหนัง ซีรีส์ หรือคอนเทนต์มันส์ ๆ มากมายผ่าน AIS Play Box ในแพคเกจ Platinum Full HD
  • หรือรับอินเทอร์เน็ตดาต้า NEXT G ให้เล่นกันแรง ๆ บนเครือข่าย AIS4G และ AIS Super Wifi ถึง 100 กิกาไบต์ พร้อม โทรฟรี 600 นาที
  • และถ้าไม่อยากเลือก ทาง AIS ก็มีแพคเกจสุดคุ้ม 3,999 บาทต่อเดือน ได้ทั้ง AIS PLAY BOX พร้อมแพคเกจ Platinum Full HD และ อินเทอร์เน็ตดาต้า NEXT G ให้ไปเลย 200 กิกาไบต์ พร้อมโทรฟรี 600 นาที

และแน่นอนว่าทุกแพคเกจจะได้รับสิทธิประโยชน์ตามร้านค้าชั้นนำในฐานะลูกค้าคนพิเศษ เอไอเอส เซเรเนด ทันที

  • และแพ็กเกจ Power4XTREME ยังเปิดให้ผู้ใช้ปรับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดตามที่ต้องการแบบนาทีต่อนาที อยากอัปโหลดเร็วตอนไหน อยากดาวน์โหลดเร็วเมื่อไหร่ ก็เข้าเว็บ myaisfibre.com ไปปรับได้เลย อันนี้ สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจ 1000/100 Mbps หรือ แพ็กเกจ Power4 XTREME เท่านั้นนะ

และสำหรับใครที่ติดตั้งวันนี้ทาง AIS ใจปล้ำให้ฟรีทั้ง ค่าติดตั้งและเดินสาย ฟรีสิทธิยืม AIS PLAY BOX และ DUAL BAND WIFI ROUTER รวมถึงส่วนลดค่าแรกเข้าจาก 2,000 บาทเหลือเพียง 650 บาทเท่านั้น

มีอุปกรณ์ล้ำ ๆ แล้ว มีเน็ตแรงๆ รึยัง เลือก AIS Fiber Power 4Xtreme รับรองดูหนัง เล่นเกมส์ หรือทำงานต่างๆทางอินเตอร์เน็ตได้ไหลลื่น สนุก ไม่มีสะดุดแน่นอน