“SHA” เป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกระทรวงสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ที่ต้องการให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมโรค ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และมีความสุขเหมือนกับเมย์ที่ได้มาท่องเที่ยวในครั้งนี้

หากใครต้องการค้นหาสถานที่หรือบริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA ก็หาข้อมูลได้ไม่ยากเพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ thailandsha.tourismthailand.org ก็มีข้อมูลทุกอย่างพร้อมเลย การใช้เวลากับครอบครัวเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็อย่าลืมว่าในสถานการณ์เช่นนี้ ไม่ว่าจะรีบร้อนแค่ไหนก็อย่าลืมสังเกตมาตรฐาน SHA สัญลักษณ์แห่งความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และห่างไกลจากโรคโควิด 19 ครับ

ท้ายที่สุดแล้ว หากคุณอยากจะออกไปเที่ยว แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี หรือที่ไหนกำลังมีโปรโมชันบ้าง ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดงาน “เที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA” ในวันที่ 11-13 กันยายน 2563 ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ โดยภายในงานจะได้พบกับโปรโมชันและส่วนลดจากหลากหลายสถานประกอบการด้านท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ร้านอาหาร สปา รถเช่า และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่ผมแนะนำให้คุณไปจริง ๆ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1672 ครับ รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.thailandplus.tv/archives/211153

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส