Radars Point ถือว่าไม่ใช่ของใหม่ในโลกของการชอปปิงออนไลน์ เพราะว่าก่อนหน้านี้มีแพลตฟอร์มสะสม Point จากการชอปปิงออนไลน์ออกมาด้วย ซึ่ง beartai ก็เคยรีวิวไว้แล้ว ใครสนใจก็ตามไปดูกันได้ แต่ถ้าใครอยากรู้ว่า Radars Point แตกต่างจากแพลตฟอร์มสะสม Point อื่น ๆ อย่างไร

แพลตฟอร์มนี้ถูกพัฒนาโดยทีมงาน StockRadars แอปลงทุนชื่อดัง จากเดิมที่ผู้ซื้อเข้าไปที่หน้าร้านออนไลน์โดยตรง ก็เปลี่ยนมาเข้าหน้าร้านออนไลน์ผ่าน Radars Point เมื่อซื้อสินค้าและจ่ายเงินเรียบร้อย ของก็มาส่งถึงบ้านเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือได้ Point เอาไว้ลงทุนด้วย โดยการการชอปปิงผ่าน Radars Point ราคาสินค้าและค่าจัดส่งทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีบวกเพิ่ม

โดยมีร้านค้าใน Radars Point ก็มีให้เลือกหลากหลายกลุ่ม เช่น

  • กลุ่มชอปปิง เช่น Shopee, Lazada, JD Central
  • กลุ่มท่องเที่ยว เช่น Agoda, Trip, Hotels.com
  • กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ เช่น PowerBuy, Lenovo, Razer และเว็บไซต์ BEST beartai ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Xiaomi อย่างเป็นทางการ!

หลังจากการสั่งซื้อเสร็จสิ้น ภายในเวลา 48 ชั่วโมง Point จะถูกเพิ่มเข้าไปในบัญชีของเราโดยอัตโนมัติ เมื่อ Point ถูกเพิ่มเข้ามาแล้ว เราต้องเลือกแผนการลงทุนภายในเวลา 72 ชั่วโมง หากไม่ได้เลือกแผนภายในระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการเลือกแผนลงทุนให้โดยอัตโนมัติ (ซึ่งแผนที่ว่าก็คือ หุ้น SET50, ทอง และบิตคอยน์)

ข้อสังเกต เมื่อมีการลงทุนไปแล้ว จะไม่สามารถสับเปลี่ยนแผนการลงทุนได้ในภายหลัง ดังนั้นเมื่อได้รับ Notification ว่า Point เข้าสู่บัญชีแล้ว รีบเลือกแผนลงทุนไว้เลย!

แผนการลงทุนของ Radars Point มีให้เลือกหลากหลายและครอบคลุมกิจการระดับโลก เช่น Apple, facebook, Google, Tesla, Xiaomi รวมไปถึงกิจการใหญ่ ๆ ในบ้านเราอย่าง CP All, PTT และ AOT โดยอีกหนึ่งกิจการที่น่าสนใจคือ Berkshire Hathaway บริษัทของ Warren Buffett มหาเศรษฐีนักลงทุนอันดับหนึ่งของโลก

เราสามารถตรวจสอบ Point และแผนการลงทุนได้ง่าย ๆ ผ่าน UI สุดน่ารัก ซึ่งแสดงผลเป็น 3 แบบ คือ ต้นแอปเปิล, ต้นพีช และต้นซากุระ โดยการเจริญเติบโตของต้นไม้ จะเปลี่ยนไปตามจำนวน Point ที่มี ยิ่งมีมาก ต้นไม้ของเราก็ยิ่งเติบใหญ่สวยงาม

นอกเหนือจากการนำ Point ไปลงทุนแล้ว เรายังสามารถนำ Point ไปใช้ได้อีก 2 วิธีคือ
แลกเป็นสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Apple, Xiaomi, FitBit เป็นต้น ถอน Point ออกมาเป็นเงินสด โดย 1 Point มีค่าเท่ากับ 1 บาท ส่วนค่าบริการนั้น หากมีมากกว่า 1,000 Point ต่อแผนการลงทุน คิดค่าบริการ 10% ของกำไร (ถ้าไม่มีกำไรก็ไม่คิดค่าบริการ) แต่ถ้ามีน้อยกว่า 1,000 Point ต่อแผนการลงทุน คิดค่าบริการ 10% ของยอด Point ทั้งหมด

Radars Point เปิดให้ใช้กันมาพักใหญ่แล้ว แต่หลายคนก็พบปัญหาว่า เมื่อครบ 48 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้รับ Point แจ้งเรื่องไปแล้วก็ยังเงียบ เรื่องนี้มีคำอธิบาย โดยหลังจากที่ทีมงานของ Radars Point ได้รับเรื่อง พวกเขาจะประสานงานกับร้านค้าเพื่อตรวจสอบ แต่เนื่องจากข้อจำกัดทางด้านเทคนิค เวลาในการตรวจสอบจึงค่อนข้างช้า โดยอยู่ที่ประมาณ 60-150 วัน

ตอนนี้หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า Radars Point มีรายได้จากไหน ทำไมเปิดมาแจก Point ให้คนเอาไปลงทุนฟรี ๆ ต้องบอกแบบนี้ว่า Radars Point จะมีรายได้จากส่วนแบ่งกำไร 10% ในกรณีที่แผนการลงทุนของเราสามารถทำกำไรได้ ซึ่งในกรณีที่เราขาดทุน เขาก็ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะ

ใครที่เป็นสายชอปปิงออนไลน์อยู่แล้ว Radars Point ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้การชอปปิงของคุณ ส่วนใครที่อยากสัมผัสความรู้สึกในการเป็นเจ้าของกิจการระดับโลกสักครั้ง โหลดมาลองใช้ก็ไม่เสียหาย

ดาวน์โหลด Radars Point ได้ที่นี่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส