รีวิว Alva Portable เครื่องกรองน้ำ Plug & Go ไม่ต้องติดตั้งเสียบปลั๊กใช้งานได้เลย แต่น้ำที่กรองได้สะอาดจริงไหม? เอิร์น #แบไต๋ ให้ได้รู้คะ

ดีไซน์

ว่ากันด้วยเรื่องดีไซน์ก่อนนะคะ Alva Portable ใช้วัสดุภายนอกเครื่องเป็นพลาสติก Food Grade ซึ่งก็ไว้ใจได้ว่าจะไม่มีสาร BPA หรือ Bisphenol A สารเคมีพบเจอในพลาสติกโพลีคาร์บอเนตแทรกซึมเข้าไปทั้งบ่อพักน้ำและตัวเครื่องภายนอกค่ะ

ทางด้านมิติของเครื่องความกว้างจะอยู่ที่ 140 มิลลิเมตร ยาว 306 มิลลิเมตร และลึก 349 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 3.6 กิโลกรัม และถังพักน้ำด้านหลังที่จุได้ 3 ลิตร ภาพรวมจัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่เพรียวบาง กินพื้นที่น้อยหามุมวางได้ยืดหยุ่น บวกกับดีไซน์ของเครื่องที่ดูโมเดิร์นไม่ได้จำกัดว่าจะต้องวางข้าง ๆ เครื่องครัวเพียงอย่างเดียว เหมาะสําหรับครอบครัวและผู้ที่พักอาศัยอยู่ในคอนโด, หอพัก ที่มีพื้นที่จํากัด สมมุติวันไหนคุณต้องการน้ำสะอาดในห้องนอน ก็สามารถยกเครื่องไปตั้งในห้องนอนเพื่อใช้งานได้เลย ใช้เสร็จก็ยกกลับมาได้ เพราะเครื่องเป็นแบบ Plug & Go คือเสียบปลั๊กแล้วใช้งานได้ทันทีค่ะ ไม่ต้องติดตั้ง เดินท่อน้ำให้วุ่นวาย

พิสูจน์ประสิทธิภาพการกรอง

ต่อไปก็ได้เวลาพิสูจน์ประสิทธิภาพการกรองสิ่งสกปรกของ Alva Portable กันแล้วค่ะ

เอิร์นจะทดสอบด้วยสีผสมอาหารสีฟ้า ก็จะเป็นตัวแทนของสิ่งสกปรกและสี เทลงไป แล้วกดดูเลย เดี๋ยวเอิร์นจะลองดมและดื่มดูนะคะ

ส่วนไอคอนที่เห็นตรงปุ่มกดน้ำ ฝั่งซ้ายจะคอยเตือนว่าฟิลเตอร์ใกล้หมดอายุการใช้งานหรือยัง ส่วนทางด้านขวาจะคอยแจ้งเตือนว่าการทำงานของแสง UV ขัดข้องไหม โดยไส้กรองและหลอด UV จะมีอายุการใช้งาน 1 ปี หรือผลิตน้ำได้ 9,464 ลิตร และลดหลั่นลงตามรูปแบบการใช้งานค่ะ

สรุปคือกรองได้นะคะ ก็ไว้ใจได้นะว่าการติดเครื่องนี้ไปไหนมาไหนด้วย ไปเที่ยวเราก็เอาไปด้วย เราจะได้น้ำสะอาดที่ปลอดภัยเสมอค่ะ

Alva Portable ใช้เทคโนโลยีคาร์บอนฟิลเตอร์ที่จะยังคงกักเก็บคุณค่าแร่ธาตุในน้ำได้อย่างครบถ้วนพร้อมดูดซับสารพิษ และกำจัดสิ่งเจือปนได้เช่นคลอรีนในน้ำประปา

และอีกเทคโนโลยีในชื่อ FirewallTM ลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง Alva หลอด UV อยู่ในแท่งแก้วควอทซ์แบบขดเกลียว ขนาด 1.8 เมตร น้ำจะไหลวนขึ้นลง ทำให้สัมผัสแสง UV ได้นานยิ่งขึ้น ช่วยในการกําจัดเชื้อโรคในน้ำ จนถึงปลายช่องจ่ายน้ำ ที่ทาง Alva เคลมว่าสามารถกําจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9999%

ปิดท้ายกันด้วย เทคโนโลยีไบโอโค้ท (BioCote) อีกหนึ่งลิขสิทธิ์เฉพาะที่ใช้สารเงินพิเศษที่ผสมลงเนื้อพลาสติกทั้งหมด ป้องกันไม่ให้เชื้อโรคเติบโตขึ้นจากการใช้งาน สัมผัสเครื่อง

ข้อสังเกต

มาถึงข้อสังเกตที่บรรณาธิการแบไต๋จะฝากเอาไว้ให้พิจารณาเสมอนะคะ สำหรับ Alva Portable ผู้ใช้งานครื่องกรองน้ำ Alva สามารถเปลี่ยนไส้กรองโดยทีมงานจาก Alva ดูแล บริการให้ฟรี มีเพียงค่าใช้จ่ายไส้กรองเท่านั้นค่ะซึ่งก็อยู่ที่ราคา 2,900 บาท

รีวิวที่ดีต้องมีราคา

Alva Portable นั้นมีราคาอยู่ที่ 8,450 บาท โดยเป็นราคาโปรโมชั่นพิเศษ ลดจาก 19,950 บาท และยังสามารถผ่อน 0% 10 เดือน โดยจะเพียงเดือนละ 845 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Shopee ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/2D1tHOU

แต่ถ้าซื้อตอนนี้ตัวเครื่องจะราคา 8,950 นะคะ แต่ทาง Alva ก็มีมีคูปองส่วนลด 500 บาท ซึ่งเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 หรือรอช่วงเฟลชเซลจะได้สั่งซื้อในราคา 8,450 บาทเลยค่ะ และมีแถมรับเงินคืน Coin Cashback เพิ่มเติม ดูจากหน้าร้านได้เลยค่ะ