แบรด พิตต์ (Brad Pitt) นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน วัย 58 ปี ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตของเขาหลังจากที่หย่าร้างกับ แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) ทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์ 12 ปี ในปี 2016 ก่อนจะเกิดการต่อสู้เพื่อหย่าร้างนานหลายปี จนกระทั่งศาลตัดสินให้พวกเขาหย่าร้างกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายในปี 2019

‘แอนเจลีนา โจลี’ (Angelina Jolie) และ ‘แบรด พิตต์’ (Brad Pitt)

พิตต์และโจลี พบกันครั้งแรกในกองถ่ายเรื่อง Mr. & Mrs. Smith (2005) แต่ในช่วงเวลานั้นพิตต์ยังคงแต่งงานกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) ก่อนที่พวกเขาทั้งสองจะหย่ากันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2005 ต่อมาโจลีได้เผยความสัมพันธ์ของเธอกับพิตต์ครั้งแรกในปี 2007 และทั้งสองก็ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาจนกระทั่งในปี 2014 ทั้งคู่ได้แต่งงานกันที่ประเทศฝรั่งเศส โดยมีลูก ๆ ทั้ง 6 คนเข้าร่วมในพิธีแต่งงานครั้งนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith (2005)

หลังจากที่แต่งงานได้ประมาณ 2 ปี ในปี 2016 โจลีก็ได้ฟ้องหย่าพิตต์ โดยเธออ้างว่าหย่าเพื่อลูก ๆ และครอบครัว ก่อนที่พิตต์จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกเศร้าใจมากกับเรื่องนี้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือสวัสดิภาพของลูก ๆ ผมขอให้สื่อมวลชนทุกท่านให้พื้นที่ที่พวกเขาสมควรได้รับในช่วงเวลาที่ลำบากนี้กับพวกเขาด้วย”

ล่าสุดพิตต์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง GQ ว่า ย้อนกลับไปตอนนั้นเขารู้สึกได้ถึงความปั่นป่วนทางอารมณ์และความเศร้าโศก ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญของการเติบโตที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ และตอนนี้เขาก็รู้สึกดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก “ผมรู้สึกโดดเดี่ยวมากในชีวิต อยู่คนเดียวตั้งแต่ยังเป็นเด็ก อยู่คนเดียวแม้กระทั่งที่นี่ และเมื่อไม่นานมานี้เองที่ผมได้รับการโอบกอดจากเพื่อนและครอบครัวของผมมากขึ้น” พิตต์กล่าว

‘แบรด พิตต์’ (Brad Pitt)

พิตต์ยังบอกอีกว่าเขาได้พบความสุขในช่วงหลัง นอกจากนี้เขายังตัดสินใจเลิกสูบบุหรี่อีกด้วย “ผมคิดว่าผมใช้เวลาหลายปีไปกับภาวะซึมเศร้าในระดับต่ำ และพยายามที่จะโอบรัดทุก ๆ ด้านของตัวเอง ทั้งสิ่งที่งดงามและสิ่งที่น่าเกลียดมันทำให้ผมสามารถจดจำช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นได้” เขากล่าวเสริม

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พิตต์ได้ใช้เวลาอยู่หลังกล้องมากขึ้น โดยบริษัทผู้ผลิต ‘แพลน บี เอ็นเตอร์เทนเมนท์’ (Plan B Entertainment) ของเขาได้ปล่อยภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมเชยออกมาหลายเรื่อง เช่น ’12 Years A Slave’, ‘Moonlight’ และ ‘Minari’

‘แพลน บี เอ็นเตอร์เทนเมนท์’ (Plan B Entertainment)

พิตต์ถือเป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ เขาได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก ‘Once Upon A Time In Hollywood’ ในปี 2020 เร็ว ๆ นี้พิตต์กำลังจะมีผลงานใหม่ที่ชื่อว่า ‘Bullet Train’ เป็นหนังแอ็กชันระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องของนักฆ่าห้าคนบนรถไฟที่ค้นพบว่าภารกิจของพวกเขาล้วนเกี่ยวพันกัน ภาพยนตร์จะออกฉายในวันที่ 4 สิงหาคม นี้

ที่มา News.com.au , People

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส