แฟน ๆ ลุงฮัตช์เตรียมกรี๊ดได้เลย หลัง เดวิด ลิตช์ (David Leitch) ผู้กำกับ ‘Deadpool 2’ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าภาคต่อของ ‘Nobody’ ภาพยนตร์แอ็กชันสุดมันเมื่อปี 2021 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว

ขณะกำลังเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของตัวเองอย่าง ‘Bullet Train’ ลิตช์ได้อัปเดตกับ Collider เกี่ยวกับภาคต่อของ ‘Nobody’ ว่า บ็อบ โอเดนเคิร์ก (Bob Odenkirk) แห่งชีรีส์ ‘Better Call Saul’ เตรียมพร้อมจะกลับมารับบท ฮัตช์ แมนเซลล์ อดีตมือสังหารลึกลับอีกครั้ง

“โอ้ ผมคิดว่าทุกคนตื่นเต้นกับมันมาก” ลิตช์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับภาคต่อ “ทุกคนที่เกี่ยวข้องกำลังพร้อมมากสำหรับการพัฒนามัน เราอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมสคริปต์ และผมคิดว่าเราสนุกมากที่ได้ทำมัน เคลลี แมคคอร์มิก (Kelly McCormick – โปรดิวเซอร์) กับผมตื่นเต้นมาก นักแสดงก็สนุกกันมาก ฝั่งสตูดิโอก็ชอบผลลัพธ์ที่ตามมา และมันกำลังเกิดขึ้น ผมคิดว่าเราจะทำมันให้เกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”

เมื่อถูกถามว่ามีความกดดันมากน้อยเพียงใด หลังภาคแรกประสบความสำเร็จเกินคาด ลิตช์ก็เสริมว่า “ผมคิดว่ามันจะเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จเลย มันเป็นประสบการณ์ที่เราทุกคนอยากกลับไปสัมผัส ผมคิดว่าเราทุกคนต้องการกลับไปในจักรวาลนั้นอีกครั้ง และเราก็อยากเห็นบ็อบทำให้ตัวละครนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง”

สำหรับ ‘Nobody’ บอกเล่าเรื่องราวของ ฮัตช์ แมนเซลล์ (โอเดนเคิร์ก) ชายชนชั้นกลางธรรมดาที่ซ่อนอดีตดำมืดให้หลับใหลไปกับหน้าฉากพนักงานกระจอก ๆ ที่ทำงานในโรงงานของน้องชายเมียตัวเอง จนค่ำคืนหนึ่งที่บ้านอันสงบสุขของเขาถูกโจรกระจอกสองผัวเมียบุกปล้นและทำร้ายลูกชายของเขา ตัวตนที่หลับใหลของฮัตช์ก็ถูกปลุกจนผลของมันนำไปสู่อาการบาดเจ็บสาหัสของน้องชายมาเฟียรัสเซียหลังเขาตัดสินใจช่วยชีวิตหญิงสาวบนรถเมล์และมันก็ทำให้คนธรรมดาอย่างฮัตช์ต้องกลับสู่สมรภูมิเดือดอีกครั้ง

ที่มา hypebeast

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส