บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 3 ปี กับ ‘BOYd-NOP FAMILY CONCERT’ ตอน BACK TO THE 90’s โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ณ สนามกอล์ฟ Treasure Hill จังหวัดชลบุรี 

ศิลปินที่จะมาร่วมแสดงบนเวทีครั้งนี้ มีมากมายหลายชีวิต ไล่ตั้งแต่ Moderndog Feat. ตูน Bodyslam, P.O.P Feat. ปู Blackhead, 2 Days Ago Kids, โอ๋-ธีร์ ไชยเดช, ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, บอย-ตรัย ภูมิรัตน, โป้ Yokee Playboy, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, คิว-สุวีระ บุญรอด, เค้ก-อุทัย ปุญญมันต์, มาเรียม, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, Triumphs Kingdom, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, Lipta, สิงโต นำโชค, กานต์ The Parkinson, No One Else, The Begins, Space Brothers Band, SAMMii, MEGA HURTZ และแขกรับเชิญอีกมากมาย

บอย โกสิยพงษ์ ให้ข้อมูลผ่าน Facebook ส่วนตัวว่า งานนี้จัดกันแบบเอาต์ดอร์บนสนามกอล์ฟ โดยธีมของงานคือการพาทุกคนย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 90s ซึ่งเขามองว่าเป็นยุคที่มีเสน่ห์ยุคหนึ่ง

“90s ช่วงเวลาที่เราสนุกกับแทบทุกเรื่องที่เข้ามาในชีวิต ชีวิตวัยรุ่นในยุคที่ยังไม่มีสมาร์ตโฟน มีอย่างมากคือเพจเจอร์อยากรู้เรื่องอะไรต้องไปหาจากห้องสมุด อินเทอร์เน็ตมีแค่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียน หรือที่บ้านเท่านั้น คอนเสิร์ตนี้ก็จะล้นทะลักไปด้วยความสุขความประทับใจ และความเซอร์ไพรส์จากศิลปินที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณจะมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของการย้อนวัยนี้ของคุณอย่างแน่นอน นอกจากคอนเสิร์ตที่ยาวแต่สนุกแล้ว บรรยากาศในงานจะอบอวลไปด้วยความรู้สึกของการกลับไปเที่ยวงานโรงเรียนเก่าด้วย”

‘BOYd-NOP FAMILY CONCERT’ ตอน BACK TO THE 90’s จะเปิดขายบัตรในวันที่ 1-2 ตุลาคม ทาง Thaiticketmajor สนนราคาอยุ่ที่ 2,500 และ 3,500 บาท แต่ถ้าซื้อแบบ early bird จะราคา 1,990 บาท และ 3,500 บาท ส่วนเด็กสูงไม่เกิน 130 ซม. เข้าชมฟรี

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส