หลังจากหยุดพักงานเพลงไปเป็นแม่ค้าหลายปี ล่าสุด รีฮันนา (Rihanna) นักร้องชื่อดังประกาศคัมแบ็ก! เตรียมขึ้นแสดงบนเวที Halftime Show ในการแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 57 ปี 2023 นี้ ซึ่งนี่จะกลายเป็นการแสดงสดต่อสาธารณะครั้งแรกของรีฮันนา นับตั้งแต่เธอโชว์ร่วมกับ DJ Khaled และ ไบรสัน ทิลเลอร์ (Bryson Tiller) ที่งานแกรมมี อวอร์ดส เมื่อปี 2018

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Super Bowl Halftime Show ปีนี้ ศิลปินที่จะได้ขึ้นแสดงบนเวทีก็คือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) แต่ต่อมามีรายงานว่านักร้อง-นักแต่งเพลงคนดังกล่าวปฏิเสธโอกาสนี้ หลัง Apple Music เพิ่งก้าวเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คนใหม่ของ Super Bowl Halftime Show แทนที่ Pepsi 

ปัจจุบันรีฮันนาผันตัวจากนักร้องมาเป็นแม่ค้าเครื่องสำอางเต็มตัว กับแบรนด์ Fenty ที่เธอนั่งแท่นเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเธอปรากฏตัวใน MV เพลง “Guava Island” ของ Childish Gambino รวมถึงร่วมแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น “Popstar: Never Stop Never Stopping” (2016), “Valerian and the City of a Thousand Planets” (2017), “Bates Motel” (2017) และ “Ocean’s 8” (2018) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีแฟน ๆ จำนวนมาก ต่างก็เรียกร้องให้เธอกลับมาทำเพลงใหม่อีกครั้ง คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เธอจะมีเพลงใหม่มาเซอร์ไพรส์บนเวที Halftime Show ครั้งนี้หรือไม่

ที่มา Variety

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส