เปิดเผยกันมาเรื่อย ๆ กับ ‘Wednesday’ ซีรีส์จาก Netflix ของผู้กำกับจินตนาการสุดล้ำอย่าง ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) กับตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่มีการเปิดเผยตัวละครสำคัญอย่าง ‘คุณครูธอร์นฮิลล์’ และ ‘ลุงเฟสเตอร์’ ตัวละครลับที่สุดที่เพิ่งจะเปิดเผยตัวเช่นกัน หลังจากที่มีข่าวลือมากมายว่าใครกันนะที่จะได้มารับบทนี้ 

https://www.youtube.com/watch?v=AqfZsoJNPLw&t=84s

จากตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมาเราจะเห็นสาวน้อยเวนส์เดย์ : เจนน่า ออร์เทก้า (Jenna Ortega) ด้วยมาดสุดเท่ในเครื่องแบบนักเรียนของโรงเรียน ‘Nevermore Academy’ โรงเรียนลับประจำตระกูลของเธอ พร้อมกับบุคลิกหน้านิ่ง ขี้โมโห แต่ก็น่ารักน่าหยิกตามสไตล์เหมือนเดิม  และที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อก็คือ ‘คุณครูธอร์นฮิลล์’ ที่รับบทโดย คริสตินา ริชชี (Christina Ricci) นักแสดงสาวมากฝีมือที่เคยฝากภาพจำของหนูน้อยเวนส์เดย์ในภาพยนตร์ ‘Addam Family’ จากยุค 90s ที่ชนะใจคนทั้งโลกมาแล้ว กับบทบาทของคุณครูที่จะมาดูแลสาวน้อยเวนส์เดย์และเพื่อน ๆ ในโรงเรียนแห่งนี้ ด้วยบุคลิกที่แปลกประหลาด ชวนให้น่าติดตามว่าบทบาทของเธอจะดำเนินไปอย่างไร 

และตัวละครที่แฟน ๆ อยากยลโฉมมากที่สุด ‘ลุงเฟสเตอร์’ ท่ามกลางกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ว่านักแสดงชื่อดังอย่างป๋า จอห์นนี เด็ปป์ (Johnny Depp) จะได้รับบทนี้ หรือข่าวลือที่ว่า คริสโตเฟอร์ ลอยด์ (Christopher Lloyd) จะกลับมารับบทบาทเดิม แต่หวยมาออกที่ เฟร็ด อาร์มิเซน (Fred Armisen) ได้มารับบทนี้ไปแบบเซอร์ไพรส์แฟน ๆ 

‘Wednesday’ มีกำหนดออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 23 พฤษจิกายนนี้ อดใจรอกันอีกไม่นาน ความสนุกสนานตลกร้ายแบบดาร์ก ๆ จะกลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันแน่นอน  

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส