ตัดเพื่อนเพราะเสื้อเป็นเหตุ! หลังมีดราม่าประเด็นเสื้อยืด ‘White Lives Matter’ ก็มีข่าวลือจากคนวงในหนาหูว่านักร้องดัง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ได้ตัดสายสัมพันธ์เพื่อนซี้กับ คานเย เวสต์ (Kanye West) ไปแล้วเรียบร้อย เหตุเพราะเวสต์แขวะภรรยาสุดรัก เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) ว่าเธอเคยขึ้นเขียงทำจมูกมาก่อน

ประเด็นนี้เกิดขึ้นหลังจากเสื้อยืดสกรีนข้อความ ‘White Lives Matter’ ที่เวสต์ใส่ไปงานแฟชั่นโชว์ YEEZY ที่ปารีสในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จนกลายมาเป็นสงครามระหว่างเวสต์และเหล่าคนดังในวงการแฟชั่นหลายคน ในประเด็นการล้อเลียนประโยค ‘Black Lives Matter’ ที่มีขึ้นเพื่อการรณรงค์ต่อต้านความรุนแรงและคตินิยมเชื้อชาติต่อคนดำ

แถมเรื่องราวเริ่มลามไปทั่วเมื่อเวสต์ได้โพสต์ข้อความแขวะเหล่าคนดังที่มาวิจารณ์เขาบนไอจี ไม่เว้นแม้แต่ภรรยาของเพื่อนซี้อย่าง เฮลีย์ บีเบอร์ ที่ถูกแซะว่าเธอเคยขึ้นเขียงทำจมูกมาก่อน พร้อมส่งสาส์นถึงจัสตินว่า “เก็บปากแฟนของนายซะก่อนที่ฉันจะโมโห”

ทำให้หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าววงในซุบซิบกันว่า การที่เวสต์พูดถึงภรรยาสุดที่รักของจัสตินด้วยเรื่องที่ไม่ใช่ความจริงขนาดนี้ คนรักเมียหวงเมียอย่างจัสตินก็เลยรู้สึกว่าเพื่อนคนนี้เริ่มคบไม่ได้ จึงได้ตัดสายสัมพันธ์เพื่อนซี้ไปเรียบร้อย

จากประเด็นดังกล่าวพูดได้อย่างเดียวว่าข่าวลือก็คือข่าวลือ ต้องรอดูต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร จัสตินตัดสายสัมพันธ์เพื่อนซี้กับเวสต์จริงไหม? แล้วสงครามที่เกิดจากเสื้อตัวนี้จะจบลงเมื่อไหร่กัน?

ที่มา: Rap-Up

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส