เพจอินสตาแกรมของ The Walking Dead ได้ปล่อยภาพแรกของ ‘The Walking Dead: Dead City’ แฟรนไชส์ซีรีส์ใหม่ที่แยกออกมาจากซีรีส์หลักที่เพิ่งจบไป ซึ่งมีตัวละครหลักคือ แม็กกี (รับบทโดย ลอว์เรน โคฮาน) และ นีแกน (รับบทโดย เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน) เดินทางฝ่าฝูงซอมบีไปยังนครนิวยอร์ก

การนำตัวละครทั้ง 2 คน กลับมาเดินทางร่วมกันนั้นถือว่าน่าสนใจมาก เนื่องจากตัวละครมีความขัดแย้งกันสูงมาก เพราะนีแกนเป็นผู้สังคารคนที่แม็กกีรักไปอย่างเลือดเย็น

หลังจากที่ซีรีส์ ‘The Walking Dead’ ได้จบบริบูรณ์ไปแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศสร้างซีรีส์แยกออกจากเนื้อเรื่องหลักหลายเรื่องด้วยกัน ได้แก่ การปิดเรื่องราวความสัมพันธ์ของ ริค (แอนดรูว์ ลินคอล์น) และ มิโชน (รับบทโดย ดาไน กูริรา), การเดินทางไปยุโรปของ แดริล (รับบทโดย นอร์แมน รีดัส) และเรื่องราวใน ‘Dead City’ ของแม็กกีและนีแกน

การภาพแรกที่ปรากฏข้างต้น ได้แสดงให้เห็นเห็นว่าแม็กกียังคงมีความแค้นฝังใจต่อนีแกนอยู่ ในขณะที่นีแกนก็มีทีน่าว่าต้องการพิสูจน์ว่าตนได้เปลี่ยนนิสัยและความคิดไปแล้ว

ในขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเหตุใดแม็กกีและนีแกนจึงเดินทางมายังนครนิวยอร์ก แต่ที่ทราบได้คือซีรีส์ ‘Dead City’ จะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าเจ็บปวดและสะเทือนใจของต้วละครหลักทั้ง 2 คน อย่างแน่นอน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส