เว็บไซต์ Games Radar ได้รายงานข้อมูลจากนิตยสาร Total Film ว่า สตีเฟน บรูซซาร์ด (Stephen Broussard) ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Marvel หลายเรื่อง รวมถึง ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสำคัญของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Ant-Man ที่มีความยิ่งใหญ่กว่าที่ผู้ชมคาดคิดจนได้สร้างมาถึง 3 ภาคแล้ว และ ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ จะเป็นศูนย์กลางของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ในอนาคต

“หลังจากผ่านเรื่องราวของ ‘Avengers’ มาหลายเรื่อง ภาพยนตร์ Ant-Man’ ก็ถูกมองว่าเป็นภาพยนตร์คั่นเวลา และเราคิดว่าถ้าหากเรามีโอกาสได้สร้างถึงภาคที่ 3 เราต้องการให้ม้นมีความยิ่งใหญ่และให้ความรู้สึกว่าเป็นศูนย์กลางของ MCU ในอนาคต”

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ เป็นภาพยนตร์เปิดเฟสที่ 5 ของจักรวาล MCU ซึ่งจะเป็นการเดินหน้าเข้าสู่เรื่องราวของพหุจักรวาลอย่างเต็มตัวและการมาถึงของ Kang the Conqueror (รับบทโดย จอนาทัน เมเจอส์) วายร้ายตัวใหม่ในจักรวาล MCU ที่จะมีบทบาทมากขึ้นภายหลังจากปรากฏตัวในซีรีส์ ‘Loki’ มาก่อนแล้ว

ภาคที่ 3 ของ ‘Ant-Man’ นี้ ยังคงได้ เพย์ตัน รีด (Peyton Reed) มาร้บหน้าที่กำกับ โดยยังคงได้น้กแสดงชุดเดิมมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น พอล รัด (Paul Rudd), อีแวนเจไลน์ ลิลลี (Evangeline Lilly), มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ (Michelle Pfeiffer) และ ไมเคิล ดักลาส (Michael Douglas) แต่เปลี่ยนผู้รับบทลูกสาวมาเป็น แคทริน นิวตัน (Kathryn Newton) แทน

‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ มีกำหนดฉายวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส