หรือ เจมส์ บอนด์ คนใหม่จะเป็นคนนี้? มีข่าวลือหนาหูว่า แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) กลายเป็นเต็งหนึ่งรับบท เจมส์ บอนด์ คนต่อไป หลังนักแสดงชาวอังกฤษวัย 32 ปีมีการนัดคุยกับโปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์ 007 อย่าง บาร์บารา บรอกโคลี (Barbara Broccoli) ถึงโอกาสในการรับบทเป็น 007

แมททิว เบลโลนี (Matthew Belloni) นักข่าวจาก Puck News ทวีตรายงานว่า เทย์เลอร์-จอห์นสัน นักแสดงจากเรื่อง ‘Bullet Train’ ได้เข้าหารือกับบรอกโคลี เกี่ยวกับแนวทางของบท เจมส์ บอนด์ ยุคใหม่ที่ค่ายจินตนาการไว้ ซึ่งเบลโลนีเล่าว่าการพูดคุยระหว่างทั้งสองเป็นไปด้วยดี อีกทั้งยังกล่าวว่า เทย์เลอร์-จอห์นสัน ดูเหมือนจะเหมาะสมกับบทนี้อย่างมาก

“เทย์เลอร์-จอห์นสัน เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่ยอดเยี่ยม เหมาะกับแนวทางในแบบที่บรอกโคลีต้องการ เขาเป็นนักแสดงที่หนุ่มแน่น ที่ประสบความสำเร็จแต่ก็ไม่ได้โด่งดังหรือมีชื่อเสียงมากนัก”

ในการให้สัมภาษณ์กับ Deadline เมื่อหลายเดือนก่อน บรอกโคลีกล่าวว่า หนังบอนด์ภาคใหม่จะใช้เวลาอย่างน้อย 2 ปี ในการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าขั้นตอนการผลิต

“เรากำลังหาวิธีที่จะนำพาตัวละครนี้ไปในทิศทางใหม่ ณ ตอนนี้เรายังไม่มีสคริปต์ และเราไม่สามารถคิดได้จนกว่าเราจะตัดสินใจว่า เราจะเดินหน้ามันในทิศทางไหนดี เพราะจริง ๆ แล้ว มันเป็นการสร้างใหม่เลย เรากำลังจะสร้างตัวตนบอนด์ใหม่ว่าเขาจะเป็นคนอย่างไร และมันก็ต้องใช้เวลา” บรอกโคลีกล่าว

ที่มา Hypebeast

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส