The National เจ้าของรางวัล Grammy Awards ที่ประกอบด้วย แมตต์ เบอร์นิงเกอร์ (Matt Berninger), แอรอน เดสเนอร์ (Aaron Dessner), ไบรซ์ เดสเนอร์ (Bryce Dessner), ไบรอัน เดเวนดอร์ฟ (Bryan Devendorf) และ สก็อตต์ เดเวนดอร์ฟ (Scott Devendorf) ปล่อยเพลงใหม่ “New Order T-Shirt” งานจากอัลบั้ม ‘First Two Pages of Frankenstein’ ออกมาให้ฟังแล้วทางมิวสิกสตรีมมิง พร้อม Official Visualizer ที่เป็น Behind The Scenes จากทัวร์ต่าง ๆ ของพวกเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับซิงเกิล “New Order T-Shirt” เป็นเพลงอบอุ่นชวนนึกถึงความหลังและใครบางคนที่ แมตต์ เบอร์นิงเกอร์ นักร้องนำของวงมองย้อนไปในอดีต แม้เวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ภาพความทรงจำยังชัดเจน โดยแอรอน เดสเนอร์ เสริมว่าเพลง “New Order T-Shirt” ทำให้นึกถึงงานเพลงก่อน ๆ ของ The National แต่เป็นเพลงที่เติบโตด้านประสบการณ์มากกว่าเดิม และเป็นเพลงที่สำคัญต่อเส้นทางในอนาคตของวงเป็นอย่างยิ่ง

“New Order T-Shirt” ถือเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ The National ถัดจากซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “Tropic Morning News” โดยทั้ง 2 แทร็กจะอยู่ในอัลบั้ม ‘First Two Pages of Frankenstein’ ซึ่งจะวางขายวันที่ 28 เมษายน 2023 ภายใต้ต้นสังกัด 4AD

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส