เมื่อไม่นานมานี้ ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) นักแสดงและผู้กำกับเรื่อง ‘Creed III’ ได้ปรากฏตัวในงานเปิดตัว ‘Creed III’ รอบปฐมทัศน์ แต่ในระหว่างที่เขาเดินพรมแดง จอร์แดนกลับเจอพิธีกรที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนที่เคยบูลลีเขา ทำให้จอร์แดนได้ตอกกลับอีกฝ่ายขณะสัมภาษณ์ว่า “ผมยังเป็นเด็กเฉิ่มอยู่ไหมล่ะ”

พิธีกรคนนี้ชื่อว่า ลอเรล (Lore’l) โดยเธอรับหน้าที่สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ Undressing Room เนื่องจากเธอเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นของจอร์แดน สมัยเรียนที่รัฐนิวเจอร์ซีย์

ระหว่างการสัมภาษณ์ เธอกล่าวทักทายจอร์แดน ก่อนที่นักแสดงดังจะพูดขึ้นมาทันทีว่า “นี่คุณที่เคยล้อผมเฉิ่มเชยนี่หน่า” หลังโดนทักเผาขน ลอเรลก็รีบปฏิเสธทันทีว่า “เปล่านะ คุณคงจำผิดแล้ว” ทันใดนั้นจอร์แดนก็สวนขึ้นมาว่า “ไม่ ๆ คุณนั่นแหละ ผมเห็นคุณพูดเองกับตา”

ลอเรลเคยเล่าในรายการพอดแคสต์ว่า พวกเธอเคยล้อเลียนจอร์แดนสมัยเรียนจริง ๆ

“คุณรู้ไหมว่ามันบ้ามาก ฉันเคยเรียนโรงเรียนเดียวกับจอร์แดน พูดตามตรงนะ พวกเราล้อเขาตลอดเวลาเพราะเขาชื่อเหมือน ‘ไมเคิล จอร์แดน’ นักบาสเกตบอล มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาพกรูปถ่ายสำหรับไปสมัครนักแสดงมาโรงเรียน พวกเราเลยล้อเขาประมาณว่าจะเอารูปโง่ ๆ นั่นมาด้วยทำไม” พิธีกรสาวเล่า

ปัจจุบันจอร์แดนกำลังมีผลงานแสดงเรื่อง ‘Creed III’ ซึ่งนอกจากเขาจะเป็นนักแสดงนำแล้ว งานนี้ยังเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขาด้วย

ที่มา NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส