Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Secret Invasion’ ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเฟสที่ 5 ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) หลังจากจบเรื่องราวของภาพยนตร์ ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ ไป

‘Secret Invasion’ เป็นลิมิเต็ดซีรีส์ ความยาว 6 ตอน ซึ่งได้ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน (Samuel L. Jackson) กลับมารับบท Nick Fury พร้อมด้วย โคบี สมัลเดอส์ (Cobie Smulders) ที่กลับมารับบท Maria Hill และ เบน เมนเดลโซห์น (Ben Mendelsohn) ที่กลับมารับบท ‘Talos’ จาก ‘Captain Marvel’ (2019) อีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงดีกรีออสการ์อย่าง โอลิเวีย โคลแมน (Olivia Colman) จาก ‘The Favourite’ (2018) มารับบท Sonya Falsworth และ เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) จากซีรีส์ ‘Game of Thrones’ มารับบท G’iah แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของตัวละครทั้ง 2 นี้ แต่อย่างใด

‘Secret Invasion’ ว่าด้วยเรื่องราวของ Nick Fury อดีตผู้อำนวยการหน่วงาน SHIELD ที่เดินทางกลับมายังโลก และกลายเป็นคนที่ทางการต้องการตัว ซึ่งเขาต้องร่วมมือกับ Talos เพื่อหยุดยั้งพวก Skrull ที่แทรกซึมเข้ามาสังคมของมนุษย์อย่างรวดเร็ว และเป็นอันตรายอย่างยิ่งยวด

ตัวอย่างนี้ได้เน้นย้ำว่าเป็นศึกสุดท้ายของ Nick ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวละครนี้มีซีนแอ็กชันแบบเต็ม ๆ เป็นครั้งแรกใน MCU ก่อนที่จะไปร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์ ‘The Marvels’ ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 นี้

ซีรีส์ ‘Secret Invasion’ หรือ ‘มหันตภัยอำพราง’ มีกำหนดสตรีมสดตอนแรกบนบริการสตรีมมิง Disney+ Hotstar ในวันที่ 21 มิถุนายน 2023 นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส