Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของ ‘Extraction 2’ ภาพยนตร์แอ็กชันล่าสุดของ คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth) ที่ยกระดับดีกรีความระห่ำจากภาคแรกยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการออกแบบฉากแอ็กชันแบบ Long Shot ที่มีความซับซ้อนและดิบโหดยิ่งกว่าเดิม พร้อมด้วยตัวร้ายกลุ่มใหม่สุดโหด ก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้แก่การไล่ล่า แม้ว่าจะเดินเรื่องบนพื้นที่หิมะสีขาวก็ตาม

ตัวอย่างดังกล่าวเริ่มต้นที่ ไทเลอร์ เรค (รับบทโดยเฮมสวอร์ธ) ได้รับการรักษาจนหายเป็นปกติ (จากตอนจบภาคแรกที่เขาถูกยิงบาดเจ็บสาหัสและร่วงหล่นลงสู่แม่น้ำ) ซึ่งทำให้เขาต้องค้นหาความหมายของการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับการทำภารกิจใหม่ที่ต้องชิงตัวประกัน ซึ่งเป็นเด็กสาว 2 คน และเด็กชายอีก 1 คน ออกจาก Dhaka ในยุโรปตะวันออก ซึ่งมีอากาศหนาวเหน็บ และเป็นการสร้างธีมที่แตกต่างจากภาคแรกซึ่งเดินเรื่องในพื้นที่เขตร้อนของเอเชียอย่างสิ้นเชิง

‘Extraction 2’ ยังคงกำกับโดย แซม ฮาร์เกรฟ (Sam Hargrave) จาก ‘Extraction’ ภาคแรกเมื่อปี 2020 ซึ่งเขาผันตัวเองมาจากผู้ออกแบบฉากสตันท์ในภาพยนตร์แอ็กชันชื่อดังอย่าง ‘Captain America: Civil War’ (2016 และ ‘Atomic Blonde’ (2017)

‘Extraction 2’ ได้รับการสร้างโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brother) ผู้กำกับ ‘Avengers: Endgame’ (2019) และ ‘The Grey Man’ (2022) โดย โจ รุสโซ (Joe Russo) นั้น มารับหน้าที่เขียนบทด้วย ซึ่งดัดแปลงจากนิยายภาพเรื่อง ‘Ciudad’ ที่เขาเขียนกับ แอนดี้ พาร์ค (Andy Park)

‘Extraction 2’ จะเข้าฉายบน Netflix ในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส