Disney ประกาศผ่านเว็บไซต์ Disney World อย่างเป็นทางการว่า โรงแรมธีม Star Wars สุดหรู ที่มีชื่อว่า ‘Star Wars: Galactic Starcruiser’ จะให้บริการจนถึงวันที่ 28 – 30 กันยายน 2023 นี้ จากนั้นจะปิดให้บริการอย่างถาวร

“การเดินทางครั้งสุดท้ายของ ‘Star Wars: Galactic Starcruiser’ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 30 กันยายน 2023 นี้ เราภูมิใจมากในสมาชิกนักแสดงและนักออกแบบมากจินตนาการทุกคนที่ทำให้ ‘Star Wars: Galactic Starcruiser’ กลายเป็นจริงขึ้นมา เพื่อมอบประสบการณ์อันสุดยอดให้แก่แขกที่เดินทางมาเยี่ยมเยียน เราขอขอบคุณแขกและแฟน ๆ ทุกท่าน ที่ทำให้ประสบการณ์นี้กลายเป็นสิ่งที่พิเศษสุด สำหรับแขกที่ได้จองเพื่อเดินทางไปกับเราหลังจากวันที่ 30 กันยายน 2023 นั้น เราจะติดต่อท่านโดยเร็วที่สุดเพื่อร่วมพิจารณขอเสนอที่ท่านพึงพอใจที่สุด”

Star Wars Galactic Starcruiser

‘Star Wars: Galactic Starcruise’ เป็นโรงแรมสุดหรูหราที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์อันแสนวิเศษสุดให้แก่แฟน ๆ Star Wars โดยเฉพาะ โดยได้เปิดให้บริการเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความตื่นเต้นจากเหล่าสาวก ‘Star Wars’ มากมายที่หวังจะได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ ‘Star Wars’ อย่างลึกซึ้ง

แต่ ‘Star Wars: Galactic Starcruise’ กลับได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงราคาที่แพงมาก เริ่มต้นที่ 4,800 เหรียญ หรือประมาณ 165,000 บาท สำหรับการพัก 2 คืน และยังมีปัญหาด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมก็ดูต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งส่งผลทำให้จำนวนผู้ที่จองเดินทางกับทางโรงแรมลดลงอย่างต่อเนื่อง

ในทางกลับกัน สวนสนุก ‘Star Wars: Galaxy’s Edge’ ที่ Walt Disney World กลับกลายเป็นสถานที่ที่ตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ได้มากกว่าโรงแรมหรูอย่าง ‘Star Wars: Galactic Starcruise’ เสียอีก

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส