ทวิตเตอร์ One Piece Spoilers ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์ ‘One Piece’ เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน ของ Netflix ที่มีกำหนดฉายในปี 2023 นี้ โดยเป็นภาพของเรือ Going Merry อันเป็นเอกลักษณ์ของมังงะ ที่ถูกปรับดีไซน์ไปจากเดิมเล็กน้อย

ภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นด้านหน้าและตรงกลางของเรือ Going Merry รวมถึงข้อความโปรโมตภาษาญี่ปุ่น พร้อมด้วยคำโปรโมตภาษาอ้งกฤษว่า “The Pirates are Coming” หรือ “โจรสลัดกำลังมา”

Netflix One Plus

Netflix ได้เริ่มปล่อยภาพโปรโมตซีรีส์ ‘One Piece’ ของตน มาตั้งแต่ปี 2022 ซึ่งเผยให้เห็นการสร้างเรือขนาดใหญ่สำหรับใช้ในการถ่ายทำ ซึ่งนอกจากเรือ Going Merry แล้วนั้น ดูเหมือนจะมีเรือ Miss Love Duck และ The Dreadnaught Sabre ขนาดเท่าของจริง ที่มีรายละเอียดตรงกับในมังงะมาก ๆ ด้วย

ซีรีส์ ‘One Piece’ เวอร์ชันไลฟ์แอ็กชันของ Netflix จะบอกเล่าเรื่องราวของการผจญภัยของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง นำโดย Monkey D. Luffy ที่หมายมั่นจะเป็นราชาโจรสลัดคนต่อไป ซึ่งได้ อินากี้ โกดอย (Iñaki Godoy) นักแสดงหนุ่มวัย 19 ปี ที่เคยมีผลงานแสดงนำในซีรีส์ ‘The Imperfects’ ของ Netflix เมื่อปี 2022

นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่โดดเด่นจากมังงะอย่าง Roronoa Zoro (รับบทโดย แม็คเคนยู; Mackenyu), Nami (รับบทโดย เอมิลี่ รัด; Emily Rudd), Usopp (รับบทโดย เจคอบ โรเมโร กิบสัน; Jacob Romero Gibson) และ Sanji (รับบทโดย ทาซ สกายลาร์; Taz Skylar) มาร่วมผจญภัย

Netflix One Plus

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส