ล่าสุดฟักกลิ้ง ฮีโร่ เจ้าพ่อแร็พเดือดได้ปล่อย single ใหม่ออกมา ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่ไม่ยอมแพ้ พร้อมลุกขึ้นสู้กับศัตรูและอุปสรรคปัญหานานาประการไม่ว่ามันจะใหญ่ยักษ์แค่ไหน กูจะไม่ยอม!!! เนื้อหาเดือดขนาดนี้แน่นอนเลยว่าภาคดนตรีก็ต้องดุเดือดไม่แพ้กัน งานนี้เลยได้ เต๋า Sweet Mullet มาร่วมร้องเพิ่มพลังความเดือดขับขานผสมผสานถ้อยทำนองแบบแร็พไปกับท่วงทำนองแบบเมทัล ยิ่งเพิ่มดีกรีความดุให้กับบทเพลงเข้าไปอีก เท่านี้ยังไม่พอยังได้ เอ้ Botcash หรือ เอ้ Boom Boom Cash ดีเจ โปรดิวเซอร์หนุ่มมากฝีมือ มาช่วยเพิ่มความตื๊ดในสไตล์ EDM ( Electronic Dance Music ) และเป็นคนโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวทำให้ “แจ็คผู้ฆ่ายักษ์” จึงเป็นเพลงที่น่าฟังเพื่อเพิ่มพลังความฮึกเหิมในกับชีวิตเรายิ่งนัก

Play video

  • เพลงประกอบซีรีส์ Project S The Series เรื่อง SPIKE!
  • เพลง : แจ็คผู้ฆ่ายักษ์
  • ศิลปิน : ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Feat. เต๋า Sweet Mullet (Produced by Botcash)
  • คำร้อง : ฟักกลิ้ง ฮีโร่ & ธิติวัฒน์ รองทอง
  • ทำนอง : ธิติวัฒน์ รองทอง
  • เรียบเรียง : Botcash

“แจ็คผู้ฆ่ายักษ์” เป็นเพลงประกอบ Project S The Series ซึ่งเป็นผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จากทีม Hormones The Series ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกของกีฬาอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน 4 ชนิดกีฬา คือ วอลเลย์บอล, แบดมินตัน, สเก็ตบอร์ด และยิงธนู โดยนำเสนอเรื่องราวของชีวิตและกีฬาที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน มิตรภาพ ความรัก ความสัมพันธ์ การก้าวข้ามพ้นวัยในมุมมองที่เข้มข้นและหลากหลาย

โดย Spike ! กำกับโดย พิชย จรัสบุญประชา ( ผู้กำกับมิวสิควีดิโอ โฆษณา และกำกับร่วม Hormones ตั้งแต่ Season 2 ) เป็นเรื่องราวของวอลเลย์บอลชาย ทีมโรงเรียนเทพปัญญาวิทยาลัย ทีมรองบ่อนที่เคยทะลุไปถึงรอบชิงในการแข่งขันใหญ่ที่สุดของประเทศเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็แพ้ให้กับแชมป์เก่าคู่แค้น อย่างทีมเซนต์ เซบาสเตียน จากความผิดหวังครั้งนั้น เหล่านักกีฬาตัวหลักของเทพปัญญาจึงสัญญากันว่า จะกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้! แต่พวกเขากลับต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย จนกลายมาเป็นบทพิสูจน์สำคัญในชีวิตพวกเขา ติดตามชม Project S The Series ตอน Spike ! ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 น. ทางช่อง GMM25 Project S The Series ตอน Spike เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560

Play video

และหากใครติดใจ ชื่นชอบอยากฟังเพลงแนวแร็พเมทัลนี้อีก เราขอแนะนำ Rage Against The Machine แร็พเมทัลสายเดือด!!! เรียกสั้นๆ ว่า RATM เป็นวงดนตรีแร็พเมทัลชาวอเมริกัน จากลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวดนตรีเฮฟวีเมทัล รวมทั้งการแสดงแบบฮิปฮอป โดยเนื้อหาในเพลงของวงจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองเป็นส่วนใหญ่ เพราะ Tom Morello มือกีตาร์ของวง (เป็นมือกีตาร์ที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง โดยนอกจากวงนี้เขายังเล่นให้กับ Audioslave ที่ Chris Cornell เป็นนักร้องนำอีกด้วย) มีญาติ (คุณลุงของพ่อ) คือ Jomo Kenyatta เป็นประธานาธิบดีที่มาจากการเลือกตั้งคนแรกของเคนย่าผู้ได้รับการขนานขามว่าเป็น “บิดาผู้ก่อตั้งเคนย่า” ในขณะที่พ่อของเขาคือ Ngethe Njoroge เป็นอดีตผู้นำกลุ่มกบฏ Mau Mau ในเคนย่าสู้รบแบบกองโจรจนสามารถคืนเอกราชจากอังกฤษ เจ้าอาณานิคมเดิมสำเร็จในช่วงต้น 60’s ภายหลังพ่อของเขากลายเป็นทูตเคนย่าคนแรกในสหประชาชาติ (เข้าใจแล้วครับว่าทำไมเพลงของพี่ต้องเกี่ยวข้องกับการเมือง) จะเดือดขนาดไหนเราลองไปฟังกันดูครับ

Rage Against The Machine – Bulls on Parade

Play video

อ้างอิง : อ่าน-เพลง