Marvel Cinematic Universe เฟส 3 ได้จบลงไปแล้ว ซึ่งเป็นการจบเรื่องราวของตัวละครหลักอย่าง Iron Man และ Captain America

แต่สำหรับ Thor ซึ่งรบับทดดย Chirs Hemsworth (คริส เฮมสวอร์ธ) นั้น จะยังคงมีบทบาทต่อไปในภาคที่ 4 ของ Thor ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Thor: Love & Thunder ซึ่งยังคงเขียนบทและกำกับโดย Taika Waititi (ไทกา ไวทีที) จาก Thor: Ragnarok เช่นเดิม

Thor: Love & Thunder

ล่าสุด Chris Hemsworth ได้กล่าวภายในงาน Tokyo Comic Con ว่ายังไม่ได้เห็นสคริปต์ของ Thor: Love & Thunder เลย และกล่าวเสริมว่า

“ผมรู้ว่าทีมงานกำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องอย่างเต็มที่ และน่าตื่นเต้นมากที่ผู้ชมจะได้เห็นอะไรที่สดใหม่อีกครั้ง และจากตอนจบของ Endgme ก็เปิดโอกาสให้มีการเปลี่ยนแปลงในตัวบทของ Thor ไปได้อีกมาก และเราตื่นเต้นจริง ๆ”

Chris Hemsworth ยังได้ยืนยันว่า Thor: Love & Thunder จะเริ่มถ่ายทำในช่วงกลางปี 2020 และจะฉายในเดือนพฤศจิกายน 2021

Thor: Love & Thunder

Chris Hemsworth และผู้กำกับ Taika Waititi ในระหว่างถ่ายทำ Thor: Ragnarok

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา ได้มีรายงานว่า Taika Waititi ได้เขียนสคริปต์ของ Thor: Love & Thunder เสร็จแล้ว แตก็ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำเสียที และเมื่อเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา Taika Waititi ก็ได้กล่าวว่า Marvel ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะวาง Thor: Love & Thunder ไว้ช่วงใดหลังจบ Avengers: Endgame

นอกจากนี้ ผู้กำกับ Taika Waititi ก็ยังมีโพรเจ็กต์ The Next Goal ที่ต้องทำให้เสร็จก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ Thor: Love & Thunder ด้วย

แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาในการสร้างแต่อย่างใด เนื่องจากยังมีเวลาอีกเกือบ 2 ปี ก่อนที่ Thor: Love & Thunder จะเข้าฉาย

Thor: Love & Thunder มีกำหนดฉายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant