นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีย์สุดฮิตจาก NETFLIX รื่อง “Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น” ที่เพิ่งจบไปแบบสวย ๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมนี้ อย่างแน่นอน!! แต่สำหรับเหล่าแฟนคลับที่ติดใจนักแสดงดูแค่ซีรีส์อาจจะยังไม่จุใจพอ วันนี้ผมได้ไปรวบรวม Instagram ของเหล่าบรรดานักแสดงหลักจากในเรื่องมาให้เพื่อน ๆ ได้ไปติดตามส่องกันให้หนำใจกันไปเลย ขอบอกตรงนี้เลยว่าแต่ละคนยอดติดตามนี่ไม่ใช่เล่น ๆ กันเลยทีเดียว


เปิดวาร์ป IG นักแสดง”Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น”

1.พัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน อายุ 32 ปี)

bn_sj2013 (ผู้ติดตาม 11.1M)

พัคแซรอย พระเอกของเรื่องเจ้าของร้าน ทันบัม ผู้ที่มีจิตใจอันแข็งแกร่ง เป็นคนซื่อตรง พูดคำไหนคำนั้น หากตั้งใจไว้แล้วไม่ว่ายังไงเค้าก็จะทำให้มันสำเร็จ รับบทโดย พัคซอจุน อายุ 32 ปี ใครที่ชื่นชอบและหลงรักตัวละครนี้แม้ซีรีส์จะจบไปแล้วแต่ก็ยังสามารถไปติดตามเค้าต่อได้ใน Instagram bn_sj2013 ซึ่งปัจจุบันมียอดติดตามมากถึง 11.1 M เลยทีเดียว

2.โซอีซอ (รับบทโดย คิมดามิ อายุ 25 ปี)

d_a___m_i (ผู้ติดตาม 979k)

โซอีซอ ผู้จัดการร้านของ ทันบัม ถ้าให้เปรียบเทียบบทบาทก็คงเป็นมือขวาของพระเอกเลยล่ะ รับบทโดย คิมดามิ ปัจจุบันมีอายุ 25 ปี นี่ก็เป็น 1 ในตัวละครที่ทำให้ผู้ชายหลายต่อหลายคนหลงรักจนอยากจะขอสมัครเป็นแฟนคลับเธอ คุณได้สิทธนั้นเดี๋ยวนี้ เอาวาร์ปไปเลย IG d_a___m_i ปัจจุบันมียอดติดตาม 979K ครับผม

3.โอซูอา (รับบทโดย ควอน นารา อายุ 29 ปี)

hv_nara (ผู้ติดตาม 617k)

โอซูอา เพื่อนในวัยเด็กของพระเอก ทั้งยังเป็นรักครั้งแรกของพระเอกด้วย รับบทโดย ควอน นารา ปัจจุบันเธอมีอายุ 29 ปี นี่ก็เป็นอีก 1 ตัวละครสาวที่มีความสวยขยี้ใจชายหนุ่มจนแทบคลั่ง หากใครหลงรักเธอคนนี้ก็สามารถไปติดตามเธอต่อได้ใน IG hv_nara ปัจจุบันมียอดติดตาม 617K

4.มาฮยอนอี (รับบทโดย อีจูยอง 28 ปี)

i_icaruswalks (ผู้ติดตาม 1M)

มาฮยอนอี พ่อครัวประจำร้าน ทันบัม ถึงแม้บทในเรื่องเธอจะเป็น ทรานเจนเดอร์ (สาวประเภท2) แต่นักแสดงจริงนั้นกลับเป็นสาวสวยหน้าเก๋ที่มีผู้ติดตามมากว่านางเอกของเรื่องด้วยซ้ำ สามารถเข้าไปติดตาม IG เธอได้ใน i_icaruswalks ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 1M เลยทีเดียว

5.ชางกึนซู (รับบทโดย คิมดงฮี อายุ 21 ปี)

kim_d.he (ผู้ติดตาม 989k)

ชางกึนซู อดีตเป็นเด็กเสิร์ฟให้กับร้าน ทันบัม เป็นลูกนอกสมรสของ ชางแดฮี ทั้งยังเป็นที่แอบชอบ โซอีซอ ข้างเดียวมานานหลายปี  รับบทโดย คิมดงฮี อีก 1 ตัวละครหน้าหล่อของเรื่อง สามารถติดตาม IG เค้าได้ที่ kim_d.he ซึ่งปัจจุบันมียอดติดตาม 989K

6.ชางกึนวอน (รับบทโดย อันโบฮยอน อายุ 32 ปี)

bohyunahn (ผู้ติดตาม 551k)

มีฝ่ายพระเอกมาเยอะแล้ว ก็ต้องมีฝั่งตัวร้ายบ้าง ชางกึนวอน ลูกชาวคนโตของ ชางแดฮี ชายที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด และเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้พ่อของ พัคแซรอย ต้องจบชีวิตลง เชื่อว่านี่ต้องเป็น 1 ในตัวละครที่หลายคนเกลียดมาก ๆ แต่หารู้มั้ยว่า อันโบฮยอน คนที่รับบทนี้ในชีวิตจริงนั้นสาว ๆ ตามกรี๊ดกันเยอะมาก ถ้าใครติดใจตัวละครนี้ก็สามารถไปติดตาม IG ของเค้าได้ที่ bohyunahn ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามถึง 551K เลยทีเดียว

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส