วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนนี้ รายการ “Gamerz Thailand” สามารถรับชมได้ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV   ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งรายการ Sport Reality ยอดฮิตยอดนิยม  “Gamerz” Format จากประเทศ สิงคโปร์ มาท้าประลองความสามารถด้านการแข่งขัน E-Sport  ของวัยรุ่นตัวแทนประเทศไทย ที่ได้รวมผู้เข้าแข่งขันทุกคนไว้ใน Games House ทั้งคนดัง “คชา นนทนันท์, เม้าส์ ณัฐชา, ท็อป ณภัทร, มาตัง ระดับดาว, อัส นิติธร”

และสุดยอดนักกีฬา E-Sport “นิว ปัณธิตา, กล้า ปฏิภาณ, แป้ง ธนาภรณ์, เอก ภรัณยู, บอล พลสันต์” ต่างมีรสนิยมคลั่งไคล้เกม “Counter-Strike: Global Offensive” ทุกคนจะต้องรักษาตำแหน่งของตัวเอง เพราะมีสิทธิ์ถูกตัดออกจากบ้านได้ตลอดเวลา มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ คว้ารางวัลเงินสดหนึ่งแสนบาท โดยมีพิธีกรกูรูด้านเกม “โบ ธนากร” รับหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของเหล่าผู้เข้าแข่งขันอย่างเคร่งครัด

หลังจากได้ทำความรู้จักเบื้องต้น ทุกคนต่างออกอาการชื่นชอบ Games House สถานที่ที่ถูกดีไซน์ให้ออกมาเหมือนฝันของคอเกม E-Sport มีมุมเล่นเกมมากมาย หลากหลายรูปแบบ จากนั้น “โบ” นำเข้าโจทย์แรกทันที “First Meeting” โดยมีกติกาให้ผู้เล่นออกมาทีละคน สู้กับเป้านิ่ง 10 ตัวในด่าน Training

ใครจะสามารถทำเวลาได้ไวที่สุด ซึ่งจะได้เห็นชั้นเชิงและฝีมือ ความถนัดของแต่ละคน ที่สำคัญผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ยังไม่เกี่ยวกับการให้คะแนนเป็นเพียงการอุ่นเครื่องเท่านั้น มาชมร่วมลุ้นฝีมือการแข่งขันนี้ได้ในรายการ “Gamerz Thailand EP.1” วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV   

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส