ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกของ Nobody ที่นำเอานักแสดงดราม่าระดับคุณภาพอย่าง Bob Odenkirk (บ๊อบ โอเดนเคิร์ค) มาจับมือต่อสู้กับเหล่าผู้ร้ายได้อย่างดุดันไม่แพ้ John Wick เลยทีเดียว

Nobody เป็นเรื่อราวของ Hutch Mansell (รับบทโดย Bob Odenkirk) อดีตมือสังหารสุดโหดที่กลายมาเป็นชายผู้รักครอบครัว ซึ่งต้องกลับมาใช้ทักษะในต่อสู้อีกครั้ง เพื่อปกป้องครอบครัวจากเหล่าคนร้ายที่พยายามไล่ล่าทุกคนที่เขารัก

แม้ว่าเนื้อเรื่องจะดูเรียบง่าย แต่จุดเด่นของภาพยตร์เรื่องนี้คือเป็นผลงานการสร้างของ David Leitch (เดวิด ลิตช์) ผู้กำกับ John Wick (2014), Atomic Blonde (2017), Deadpool 2 (2018) และ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) โดยมอบหมายให้ Ilya Naishuller (อิเลีย ไนชูลเลอร์) ที่เคยกำกับภาพยนตร์แอ็กชันมุมมองบุคคลที่ 1 สุดโหดอย่าง Hardcore Henry (2015) มารับหน้าที่กำกับ จากการเขียนบทของ Derek Kolstad (ดีเร็ค โคลสตาด) ที่เขียนสคริปต์ให้กับ John Wick ทั้ง 3 ภาค

นั่นหมายความว่า Nobody จะเต็มไปด้วยดีเอ็นเอของผู้สร้างภาพยนตร์แอ็กชันไฟแรงสูงแห่งยุคนั้น และการที่ได้ Bob Odenkirk ที่มีฝีมือการแสดงบทดรามาที่ยอดเยี่ยม (โดดเด่นมากจากซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul) ก็จะยิ่งทำให้ Nobody มีมิติตัวละครที่น่าสนใจมากขึ้น

Nobody มีกำหนดฉายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021

nobody

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส