หลังจากไฟว์สตาร์ประสบความสำเร็จกับหนังอย่างพี่นาคทั้ง 2 ภาคมาตลอดช่วง 2 ปีหลังมานี้ ปี 2021 ค่ายก็เริ่มขยับขยายจากหนังผีและหนังสยองขวัญบ้างแล้ว กับหนังอาชญากรรมเรื่องใหม่ที่จะมาเปิดปีหน้าเกี่ยวกับแก๊งหัวขโมยวัยรุ่นเด็กแนว หนังยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องย่อหรือตัวอย่างฉบับเต็มตัวแรกออกมา แต่ก็สร้างความน่าดูด้วยนักแสดงที่มาชิมลางงานหนังเป็นครั้งแรกอย่าง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง Twopee และ ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิกวง Room39

หนังยังจะสมทบด้วย ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ, คิวเทโอ๊ปป้า ยูทูบเบอร์คนดัง , พลอย-ไพลิน ตั้งประภาพร จาก Low Season สุขสันต์วันโสด หนึ่งที่ประสบความสำเร็จจากปี 2020, จำรัส ทัศนละวาด หรือ เดย์ ไทวงเทเนี่ยม และซาร่า คาซิงกินี ที่เจอข่าวหนัก ๆ ตลอดทั้งปี 2020 อีกคนหนึ่ง

หนังเป็นผลงานกำกับของ ทอม-อิสรา นาดี ผู้กำกับที่มีผลงานหนังไทยกับค่ายไฟว์สตาร์มากมาย ทั้ง ลองของ (2548), 407 เที่ยวบินผี (2555), O.T. ผี Overtime (2557) และ Thailand Only (2560) แถมยังชื่อเล่นชื่อจริงพ้องกับนักแสดงนำด้วย เตรียมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

ในข่าวผลงานหนังของไฟว์สตาร์ที่เกี่ยวเนื่องกันซึ่งจะขออัปเดตไว้เลย ก็คือหนัง พี่นาค ภาค 3 มาแน่ แม้ว่าภาค 2 จะเจอพิษโควิดทำให้รายได้ 35 ล้านบาท (ในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่) จะน้อยกว่า 50 ล้านบาทที่ภาคแรกเคยทำไว้ แต่หนังก็ได้สร้างฐานแฟน ๆ ไว้มากพอที่จะกลับมาทำภาค 3 ต่อไป ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรกยังกลับมา พร้อมกับนักแสดงชุดเดิม ทั้ง เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน, ตูน-อติรุจ แสงเทียน, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ, ซิม คิวเท (2 นักแสดงที่แสดงในโกงพลิกเกมด้วย, แทมโป้-ด.ช.กัณฐพัทธ์ กิติชัยวรางค์กูร

โดยเรื่องราวในภาค 3เกิดขึ้นในระหว่างพิธีล้างป่าช้าที่ อ๊อด สัปเหร่อหนุ่มขุดเจอกำไลทองคำในหลุมศพ และแอบเก็บกำไลอาถรรพ์นี้ไว้กับตัว ซึ่งหลังจากที่ได้กำไลนี้มา ก็ทำให้อ๊อดมีเกล็ดงูขึ้นตามตัวและเจ็บปวดเจียนตายโดยไม่รู้สาเหตุ ร้อนถึงเณรน๊อตคู่ซี้ที่ต้องตามหาสาเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หรือว่าจะเป็นอาถรรพ์ของกำไลที่อ๊อดได้มา หรือจะเป็นผีพี่นาคที่เคยตามหลอกหลอนมาตั้งแต่ภาคแรก ประจวบเหมาะกับ บอลลูน เฟิร์ส และคุณโท แถมยังมี แปม แปม ยูทูบเบอร์เกาหลีชื่อดังที่ติดสอยห้อยตาม คอยถ่าย VLOG ไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณโท ก็ต้องกลับมาร่วมชะตะกรรมกับอ๊อดด้วย หนังจะเข้าฉายภายในปี 2021 เช่นกัน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส