ซอง คัง (Sung Kang) นักแสดงผู้รับบท Han ในแฟรนไชส์ ‘Fast and Furious’ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Insider ในคำถามที่ว่า ควรนำตัวละคร Gisele Yashar ซึ่งรับบทโดย กัล กาด็อท (Gal Gadot) กลับมาในแฟรนไชส์หรือไม่

เขาได้กล่าวว่า “ผมเป็นนับสนุนแนวคิดนี้นะ ผมคิดว่าเราต้องหาวิธีนำ Gisele กลับมาให้ได้สักทาง ผมคิดว่าแฟนๆ ต้องการอย่างนั้น และเราควรจะทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา”

Gisele เป็นคนรักของ Han โดยเธอได้สละชีวิตเพื่อช่วย Han ไว้ในตอนท้ายของ ‘Fast and Furious 6’

Fast and Furious

Han Lue เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ ‘Fast & Furious’ ชื่นชอบที่สุด ซึ่งตามเนื้อเรื่องนั้นเขาได้ถูก Deckard Shaw ซึ่งรับบทโดย เจสัน สเตธัม (Jason Statham) สังหารไปในเหตุการณ์หลัง ‘Fast & Furious 6’ และการปรับเปลี่ยนให้ตัวละคร Deckard Shaw มาอยู่ฝ่ายเดียวกับทีมพระเอกใน ‘The Fate of the Furious’ ก็ทำให้แฟนๆ ต่างติดแฮชแท็ก Justice for Han เพื่อทวงหาความยุติธรรมหให้แก่ Han ที่ดูเหมือนจะเสียชีวิตไปโดยเปล่าประโยชน์

ท้ายที่สุดทีมงานก็ได้นำ Han กลับมาใน ‘F9: The Fast Saga’ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการเริ่มทวงคืนความยุติธรรมให้แก่ Han ดังที่ผู้สร้างเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้

Fast and Furious

แน่นอนว่า การนำตัวตัวละคร Hand กลับมานในแฟรนไชส์นั้น ย่อมเป็นการเปิดประตูให้มีความเป็นไปได้ที่จะนำตัวละคร Gisele กลับมาได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้น่าสนใจมากว่าทีมงานจะสนใจนำ Gisele ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ทำให้ Han อยากหันหลังให้กับโลกอาชญากรรม กลับมาใน ‘Fast & Furious 10’ และ ‘Fast & Furious 11’ ซึ่งเป็นบทสรุปสุดท้ายของแฟรนไชส์หรือไม่

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส