เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า แดเนียล เครก (Daniel Craig) จะได้รับการจารึกชื่อบนดาวที่ ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม (Hollywood Walk of Fame) ซึ่งเป็นทางเท้าที่อยู่สองข้างทางถนน ฮอลลีวูด บูเลวาร์ด ในวันที่ 6 ตุลาคม 2021 นี้

เครกจะเป็นนักแสดงคนที่ 2,704 ที่ได้รับการจารึกชื่อบนดาวที่ ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม โดยดาวของเขาจะอยู่ถัดจาก โรเจอร์ มัวร์ (Roger Moore) ซึ่งเป็นอดีตผู้รับบท เจมส์ บอนด์ (James Bond) ในภาพยนตร์ถึง 7 เรื่อง อีกทั้งยังได้ รามี มาเล็ก (Rami Malek) ผู้รับบทตัวร้ายใน ‘No Time to Die’ มากล่าวในพิธีเปิดด้วย

Daniel Craig

เครกเป็นนักแสดงผู้รับบท เจมส์ บอนด์ คนที่ 4 ที่ได้รับการจารึกชื่อบน ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม โดยอีก 2 คน คือ เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของ เจมส์ บอนด์ ยุค 90s และ แบร์รี เนลสัน (Barry Nelson) ที่รับบท เจมส์ บอนด์ ในภาพยนตร์ทางโทรทัศน์

แม้ว่าการที่ แดเนียล เครก รับบท เจมส์ บอนด์ ได้อย่างน่ายอดเยี่ยมนั้น มีส่วนสำคัญช่วยให้เขาได้รับการจารึกชื่อบน ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม แต่เครกก็ยังเป็นนักแสดงยอดฝีมือ โดยเขาได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำจาก ‘The Girl With the Dragon Tattoo’ (2011) และ ‘Logan Lucky’ (2017) รวมถึงรับบทนักสืบ Benoit Blanc ใน ‘Knives Out’ (2019) ได้อย่างน่าประทับใจมาก

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส