Illumination และ Universal Pictures ได้ประกาศกำหนดการฉาย ‘Despicable Me 4’ ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2024 โดยทีมนักแสดงความความสามารถอย่าง สตีฟ คาเรล (Steve Carell), คริสเตน วิก (Kristen Wiig), ปิแอร์ กอฟแฟง (Pierre Coffin), เมอรานดา คอสโกรฟ (Miranda Cosgrove) และ สตีฟ คูแกน (Steve Coogan) จะกลับมาให้เสียงพากย์อีกครั้ง

ในส่วนของการกำกับนั้น ยังคงได้ คริส เรโนด์ (Chris Renaud) จาก ‘Despicable Me’ และ ‘Despicable Me 2’ (2013) กลับมากำกับอีกครั้ง ร่วมด้วย แพทริก เดอลาจ (Patrick Delage) จาก Sing (2016), Sing 2 (2021) และ ‘The Secret Life of Pets 2’ (2019) จากบทของ ไมค์ ไวท์ (Mike White) จาก ‘School of Rock’ (2003) และซีรีส์ ‘White Lotus’ (2021-2022) ภายใต้การอำนวยการสร้างของ คริส เมเลแดนดรี (Chris Meledandri) ผู้ก่อตั้ง Illumination

Despicable Me

‘Despicable Me’ เป็นแฟรนไชส์แอนิเมชันที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Illumination และ Universal Studios ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กกำพร้าที่ได้รับการอุปการะโดย Gru (ให้เสียงพากย์โดย สตีฟ คาเรล) อัจฉริยะผู้ชั่วร้ายที่มีแผนจะยึดครองโลก โดยลูกสมุนเป็นเหล่า Minions สุดน่ารัก

ก่อนหน้าที่แฟน ๆ ทั่วโลกจะได้ชม ‘Despicable Me 4’ ในปี 2024 นั้น Illumination ก็มีผลงานแอนิเมชันอย่าง ‘Minions 2: The Rise of Gru’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Gru ในวัยเด็กที่เริ่มมีความคิดจะเป็นวายร้ายอันดับหนึ่งของโลก ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 นี้ ภายหลังจากเลื่อนมาแล้วหลายครั้งเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับพล็ฮตเรื่องของ ‘Despicable Me 4’ แต่อย่างใด

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส