เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงกำลังลุ้นอยากให้มี ‘The Amazing Spider-Man 3’ และอยากเห็น แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยว่า เขายังไม่มีแผนใส่ชุด Spider-Man อีกในเร็ว ๆ นี้ พร้อมย้ำกับสื่อว่านี่คือเรื่องจริง!

การ์ฟิลด์ได้กลับมารับบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อีกครั้งและเป็นครั้งแรกที่เขามีบทบาทใน MCU ประกบคู่กับ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) และ โทบีย์ แมไกวร์ (Tobey Maguire) ใน ‘Spider-Man: No Way Home’ ทำให้แฟน ๆ อยากเห็นภาคต่อของ Spider-Man ฉบับการ์ฟิลด์ แต่เขาออกมาปฏิเสธว่าคงยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ เพราะการ์ฟิลด์กล่าวว่า เขาไม่คิดว่าจะมี ‘The Amazing Spider-Man 3’ หรือเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับจักรวาล Spider-Man อีก นอกจากนี้ยังไม่มีการติดต่ออะไรมาจากทาง Sony หรือ Marvel ด้วย

Amazing Spider-Man
เครดิตภาพ: wikipedia.org

“ยังไม่มีแผนนะ เรื่องนี้พูดจริง” การ์ฟิลด์ให้สัมภาษณ์ “ทุกคนเรียกผมว่าคนขี้โกหกไปตลอดชีวิตแล้วเนี่ย ผมคือเด็กชายที่ร้องไห้เพราะตัวเองคือหมาป่า” เขากล่าวติดตลก อ้างอิงไปถึงตอนที่เฉลยกับสื่อว่าตัวเองคือหมาป่าจากเกม Werewolf

ที่แน่ ๆ คงไม่มีใครอยากจะเชื่อสิ่งที่การ์ฟิลด์พูดแน่นอน เพราะเขาปฎิเสธข่าวลือมาตลอดว่าไม่ได้อยู่ใน ‘Spider-Man: No Way Home’ พอทุกคนได้เข้าไปรับชม เขาก็เปิดเผยว่าผมกลับมารับบทนี้อีกครั้ง แถมยังดูสนุกสนาน (ปนรู้สึกผิด) ที่ต้องหลอกล่อสื่อและแฟน ๆ ให้เชื่อว่าเขาไม่มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ ทำให้ตอนนี้เดาทางยากจริง ๆ ว่าสิ่งที่การ์ฟิลด์ให้สัมภาษณ์นั้นจริงหรือหลอกกันแน่

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส