ไรอัน เทอเรค (Ryan Turek) หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างไตรภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ ‘Halloween’ ได้อัปเดตการถ่ายทำล่าสุดบนอินสตาแกรม พร้อมโพสต์ภาพที่เป็นการยืนยันว่า ‘Halloween Ends’ ได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว

“ถ่ายทำคืนสุดท้าย ปิดกองไตรภาค Halloween อย่างเป็นทางการ นี่เป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อมาก พร้อาทีมนักแสดงและทีมงานที่สุดยอด โดยเรายังมีงานโพสต์โปรดักชันรออยู่อีก”

Halloween Ends
ภาพจากอินสตาแกรม ryturek

ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน (David Gordon Green) และสตูดิโอ Blumhouse ได้นำ ‘Halloween’ กลับมาได้อย่างสมภาคภูมิอีกครั้งเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นการเดินเรื่องถัดจาก ‘Halloween’ ต้นฉับเมื่อปี 1978 ของผู้กำกับ จอห์น คาร์เพนเทอร์ (John Carpenter) โดยตรง อีกทั้ง เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis) ก็ยังกลับมารับบท Laurie Strode ได้อย่างสุดยอด จนทำให้ Universal Pictures เปิดไฟเขียวได้ให้สร้างอีก 2 ภาค ต่อเนื่องไปทันที นั่นคือ ‘Halloween Kills’ ที่ฉายเมื่อปี 2021 และ ‘Halloween Ends’ ที่จะเข้าฉายในปี 2022 นี้

แม้ว่า ‘Halloween Kills’ จะได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ดีนัก แต่ตัวภาพยนตร์ก็ยังประสบความสำเร็จด้านรายได้ทั้งในโรงภาพยตร์และบริการสตรีมมิง Peacock ที่ Universal เป็นเจ้าของ จึงยิ่งทำให้ Universal และ Blumhouse ยิ่งมั่นใจที่ภาคสุดท้ายของไตรภาคนี้เป็นอย่างยิ่ง

Halloween Kills
Halloween Kills (2021) : ภาพจาก Universal Pictures/ Blumhouse Productions

‘Halloween Ends’ ได้เริ่มการถ่ายทำไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา โดยยังคงเดินเรื่องในคืนเดียวกับเมื่อปี 2018 เช่นเดียวกับ ‘Halloween Kills’

‘Halloween Ends’ มีกำหนดฉายวันที่ 14 ตุลาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant