มาดูรายละเอียดของภัยสังคมครั้งนี้กันเลย!!!

ทุกๆแฟนคลับย่อมมีคนไม่ดีเสมอ โดยล่าสุดตำรวจได้จับกุมคุณ Yokoyama Hidehiko ผู้ว่างงานอายุ 32 ปี ที่เมือง Kikugawa จังหวัด Shizuoka เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาในข้อหาส่ง E-Mail ข่มขู่นักพากย์สาว Taketatsu Ayana ผู้ให้เสียง Nakano Azusa หรือ อาสึเนี้ยว จากอนิเมะเรื่อง K-On!

โดยรายงาจากตำรวจกล่าวว่าผู้ต้องหาได้ส่ง E-Mail ไปหาคุณ Taketatsu ว่า “คุณเอาแต่ยกยอตัวเอง ผมไม่มีวันให้อภัยหากผมไม่ได้ทำอะไร ตาย ตาย ตาย” โดย E-Mail ส่งมาหาเอเจนซี่ของเธอ เขาให้การว่ามันถูกส่งมาจากคาเฟ่มังงะแห่งหนึ่งในเมือง Kakegawa จังหวัด Shizuoka เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม 2017 เวลา 10.20 น. โดยผู้ต้องหารับสารภาพและเขาเคยเป็นอดีตแฟนคลับของคุณ Taketatsu ด้วย

ทางตำรวจได้รายงานว่า เอเจนซี่ของคุณ Taketatsu ได้รับจดหมายข่มขู่มากถึง 7,000 ฉบับตั้งแต่ปี 2014 โดยทางตำรวจกำลังสืบสวนผู้ต้องหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่

นอกจากการพากย์เสียง Azusa ใน K-On! คุณ Taketatsu Ayana ยังมีผลงานพากย์อีกมากมายนะครับ เช่น Highschool of the Dead (Maresato Arisu), Star Driver (Simone Aragon), Oreimo (Kousaka Kirino), Guilty Crown (Tsugumi), Sword Art Online (Leafa), High School DxD New (Toujou Koneko ), Kan Colle (Yamato), Girls und Panzer der Film (Shimada Arisu ), Dagashi Kashi (Shidare Hotaru ), Classroom of the Elite (Karuizawa Kei )

สำหรับแฟนๆที่เป็นห่วง โดยล่าสุดคุณ Taketatsu Ayana ได้อัพทวิตเตอร์เพื่อบอกทุกคนว่าเธอนั้นไม่เป็นไร และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเธอ และเธอยังได้อัพ blog ส่วนตัวเพื่อขอบคุณทุกแรงกำลังใจจากแฟนๆอีกด้วยนะครับ

ภาพจาก https://twitter.com/Ayana_take/status/951041340556496896

เนื้อเรื่องย่อ

ฮิราซาว่า ยูอิ เพิ่งเริ่มต้นชีวิตของนักเรียนม.ปลายของเธอ แต่เธอไม่รู้ว่าจะเข้าชมรมไหนดี ริทสึซึ่งต้องการจะเข้าที่จะเข้าชมรม K-ON! แต่ทว่าชมรมนี้กำลังจะถูกยุบ ถ้าไม่หาสมาชิกมาได้ 4 คน ก่อนสิ้นเดือนเมษายน ริทสึจึงชวน (แกมบังคับ) มิโอะ เพื่อนสนิทของเธอให้เข้าร่วมชมรมด้วย ต่อมา โคโตบุกิ สึมุกิ ก็มาที่ห้องดนตรีเพื่อจะขอเข้า ชมรมประสานเสียง แต่ว่าริทสึชักชวนให้เข้าร่วมชมรม K-ON! ซึ่งเธอก็ตอบตกลง เพื่อหาสมาชิกคนที่ 4 ทั้งสามคนจึงทำโปสเตอร์ชมรมประกาศรับสมัครสมาชิก คนที่ 4 เพื่อตั้งวง หลังจากนั้นยูอิซึ่งไปเห็นโปสเตอร์เข้าพอดี เธอจึงตัดสินใจเข้าชมรมK-ON โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองเล่นเครื่องดนตรีไม่เป็นเลย เธอจึงไปที่ห้องชมรมเพื่อขอยกเลิก แต่ทั้งสามคนพยายามยื้อเพื่อให้ยูอิเข้าชมรมและในที่สุดยูอิก็ตกลงเข้าชมรมนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://mainichi.jp/และ Yomiuri Onlineและ NTV News 24และ https://www.sponichi.co.jp/และ https://myanimelist.net/