ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครหยุดความแรงของ Jujutsu Kaisen 0 หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร 0 ผลงานของ เกเกะ อาคุตามิ (Gege Akutami) เรื่องราวของ โอคตสึ ยูตะ พระเอกในเล่ม 0 ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะฉายในโรงภาพยนตร์จากฝีมือของสตูดิโอ Mappa

ก่อนจะมาเข้าฉายในอเมริกาเหนือและประเทศอื่นๆ เพียงแค่ฉายในประเทศญี่ปุ่น 43 วัน กวาดรายได้ไปกว่า 1,000 ล้านเยน หลังจากเข้าฉายในอเมริกา 18 มีนาคมที่ผ่านมา เพียงแค่ 2 วัน กวาดรายได้ถึง 5.7 ล้านเหรียญสหรัฐ และคาดว่าทั้งสัปดาห์จะกวาดถึง 19 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางภาพยนตร์ทำเงิน เป็นรองเพียงแค่ The Batman เท่านั้น ส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จของซีซัน 1 ที่ทำไว้ดีมาก

มาดูความคิดเห็นแฟนมหาเวทย์ผนึกมารในต่างประเทศหลังจากได้ชมกันแล้ว เชื่อว่าแฟนชาวไทยคงอยากชมเรื่องนี้กันมาก แต่ยังไม่มีข่าวว่าจะเข้ามาฉายเลย

“ฉันจะกลับมาดูอีกแน่ ฉันต้องการจะบันทึกภาพประทับใจไว้ในดวงตาคู่นี้ของฉันเลย”

“คุกกิ ฟุกิโมโตะ (Kouki Fujimoto) คือ MVP ของเรื่องนี้ ” คุกกิ ฟุกิโมโตะ ทำหน้าที่เป็น Key Animation หรือคนวาดภาพตัวละครให้กับอนิเมะ

“Jujutsu Kaisen 0 ทำให้ร้องไห้ ทุกคนหล่อสวยกันหมดเลย โดยเฉพาะ มากิ, ยูตะ, โกะโจ, โทเกะ, เกะโท, นานามิ ผมจำชื่อคนอื่นๆ ไม่ได้แล้ว ผมดีใจกับ Mappa จริงๆ”

“Jujutsu Kaisen 0 สนุกมากจริงๆ”

https://twitter.com/Athariadi_/status/1502967967297916929

“เรื่องนี้สุดยอดมาก ผมต้องมาดูอีกแน่”

“Mappa ทำมันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของอนิเมะ, นักพากย์และงานภาพต่างๆ ทุกสิ่งทำออกมาได้อย่างมีคุณภาพจริงๆ เอาไปเลย 10/10”

Jujutsu Kaisen สามารถติดตามได้ทาง iQiYi แบบซับไทยและพากย์ไทย, True ID พากย์ไทย และ Netflix แบบซับไทย หนังสือการ์ตูนของสยามอินเตอร์คอมมิค

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส