มาดูรายละเอียดของข่าวดีครั้งนี้กันเลย!!!

สำหรับแฟนๆของเรื่อง Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka (หรือชื่อไทย มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) ที่อยากจะรับชมอนิเมะซีซั่นที่สอง เตรียมรับข่าวดีกันได้เลยครับ และคราวนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่อีกอย่างด้วยครับ

พูดได้เลยว่างานนี้น่าสนใจสุดๆครับ

ในงาน Wonder Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2018 ในช่วง GA Bunko 2018 Happyou Stage ได้มีการประกาศออกมาว่าอนิเมะทีวีซีรีส์เรื่อง Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka จะมีซีซั่นที่สอง นอกจากนั้นยังไม่พอยังประกาศฉบับภาพยนต์อนิเมะในชื่อ Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darō ka: Arrow of the Orion อีกด้วยครับ ถ้าเราพร้อมกันแล้วพวกเราไปชมตัวอย่างเปิดโปรเจคทั้งสองกันเลยครับ

คลิปตัวอย่างจากแหล่งข่าว

Play video

โดยทั้งสองโปรเจคยังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสร้างจึงยังไม่มีการประกาศฉายในตอนนี้ แฟนๆที่เป็นสาวกเรื่องนี้ก็อดทนรอกันอีกหน่อยนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

เมืองวงกตโอราริโอ คือเมืองขนาดใหญ่ซึ่งมีทางวงกตใต้ดินขนาดมหึมาที่เรียกว่า “ดันเจี้ยน” อยู่ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นต่อสิ่งที่ไม่รู้จัก เกียรติยศอันเปล่งประกาย และความโรแมนติกที่จะได้เจอกับสาวงามน่ารัก สถานที่แห่งนี้ซึ่งมีความฝันและความโลภของมนุษย์ทั้งหมดซ่อนอยู่นั้น เด็กหนุ่มก็ได้พบกับ “เทพ” ร่างเล็กเข้าให้ “ดีละ เบลคุงตามฉันมา! จะทำพิธีเข้าร่วม ‘แฟมิเลีย’ ละนะ!” “ครับ! ผมต้องเก่งขึ้นให้ได้!” นี่คือการพบพานแห่งโชคชะตาระหว่างเด็กหนุ่มผู้ปรารถนาจะเป็นนักผจญภัย แต่กลับโดนทุก “แฟมิเลีย” ไล่ตะเพิด กับเทพผู้มีสมาชิกศูนย์คน เด็กหนุ่มย่างก้าวไปข้างหน้าโดยมีเทพธิดาเป็นผู้บันทึก “Familia Myth” นั่นเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับเรื่อง Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka ฉบับนิยายเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Zenshu ส่วนฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Luckpim นะครับ เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/