ถ้าพูดถึงสัตว์เลี้ยงของคนดังหลายคนอาจนึกถึงน้องหมาหรือน้องแมวสายพันธุ์แท้ที่หายากและราคาแพง แต่คงไม่ใช่สำหรับเศรษฐีชาวดูไบคนนี้ เพราะฮูเมด อับดุลลา อัลบูคาอิช (Humaid Abdulla Albuqaish) มีสัตว์เลี้ยงสุดแปลกไม่เหมือนใครอย่างเสือและสิงโต!

ดูเหมือนจะเป็นความชอบส่วนตัวของเศรษฐีหนุ่มรายนี้ เพราะเขามักลงรูปเสือและสิงโตที่เลี้ยงไว้คู่กับรถสปอร์ตสุดหรูและไลฟ์สไตล์แสนอู้ฟู่ในอินสตาแกรมอยู่เสมอ นอกจากนี้เขายังขยายขอบเขตความชอบไปยังไฮยีน่าและมีแม้กระทั่งเสือชีตาร์ในครอบครองด้วย

อัลบูคาอิชมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1.6 ล้านคน ส่วน TikTok ของเขามีผู้ติดตามกว่า 7.7 ล้าน!! และแน่นอนว่าเขายังคงลงรูปและคลิปกิจวัตรประจำวันน่ารัก ๆ กับบรรดาสัตว์เลี้ยงเป็นประจำทุกวัน ไม่่ว่าจะเป็นรูปคู่ รูประหว่างกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน หรือแม้แต่รูปที่เขาพาเจ้าตัวน้อย (?) เหล่านี้ลงเล่นสระน้ำ

แต่ในอินสตาแกรมของเขาก็ไม่ได้มีแต่รูปน่ารักอย่างเดียว เพราะบางรูปก็คือการให้อาหารบรรดาเสือและสิงโต แม้จะเป็นภาพนิ่งก็อาจทำให้คนรักสัตว์หดหู่ได้ แต่แน่นอนว่าส่วนใหญ่ก็เป็นรูปตัวเขาและบรรดาสัตว์เลี้ยงในอิริยาบถที่ดูสนุกสนานมากกว่า ใครอยากไปติดตามความน่ารักน่ากอดของบรรดาน้องเสือและสิงโตของอัลบูคาอิช สามารถไปกดติดตามอินสตาแกรมและ TikTok ของเขากันได้เลย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส