‘การบำบัดชีวิตคู่’ หรือ Couples Therapy เมื่อชีวิตคู่เริ่มมีปัญหาระหองระแหงกัน แต่ไม่อยากจะหย่ากัน คู่สามีภรรยาจึงเลือกเข้าปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำปรึกษา ซึ่งเราเคยเห็นแต่กิจกรรมบำบัดเช่นนี้ในหนังฮอลลีวูดหลาย ๆ เรื่อง แต่วันนี้มีเรื่องราวเช่นนี้เกิดขึ้นในชีวิตจริงของ คาเรน กิลแลน (Karen Gillan) นักแสดงหญิงวัย 35 ปี ที่โด่งดังมาจากบท เนบิวลา ใน Guardians of the Galaxy ซึ่งตัวเธอนั้น เพิ่งจะเข้าพิธีสมรสไปกับ นิค โคเชอร์ (Nick Kocher) นักแสดงตลกไปเมื่อพฤษภาคม ปีที่แล้วนี่เอง แต่ดูเหมือนชีวิตสมรสของทั้งคู่เริ่มจะมีปัญหา ทั้งคู่จึงเลือกที่จะใช้บริการบำบัดชีวิตคู่

นิค โคเชอร์ และ คาเรน กิลแลน

เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจากตัว คาเรน กิลแลน เองเลย เมื่อเธอโพสต์เล่าเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม เพื่อเป็นการโปรโมต Guardians of the Galaxy Vol. 3. ที่กำลังเข้าฉายในสหรัฐฯ ด้วย

เป็นภาพเธอที่ผ่านการเมกอัปใบหน้าเป็น เนบิวลา เรียบร้อยแล้ว อยู่บนจอใหญ่ โดยมีสามีของเธอและนักบำบัดอยู่บนจอเล็กด้านข้าง ซึ่งเธอเอาอีโมจิปิดหน้านักบำบัดไว้ แล้วเธอก็เขียนแคปชันประกอบภาพนี้ว่า
“เพื่อเป็นเกียรติแก่ Guardians of the Galaxy ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันศุกร์ นี่คือภาพหน้าจอของฉัน ตอนที่ฉันลืมไปว่ามีนัดบำบัดชีวิตคู่ในวันที่เรากำลังถ่ายทำ”


กิลแลนเล่าว่าในวันนั้น เธอกำลังเข้าฉากถ่ายทำซึ่งเธอแต่งหน้าเป็นเนบิวลาเรียบร้อยแล้ว แล้วก็นึกขึ้นได้ว่ามีนัดบำบัด ซึ่งเลี่ยงไม่ได้เลยที่เธอจะต้องเข้าบำบัดผ่าน ZOOM ในภาพลักษณ์ของ เนบิวลา ที่ย้อมสีฟ้าทั้งหัวแบบนี้
“ฉันไม่รู้เลยนะว่าทางนั้นเขาเตรียมอกเตรียมใจไว้ไหมที่จะเห็นฉันโผล่เข้าไปในสภาพนี้” กิลแลนย้อนเล่ากับนักข่าว Entertainment Tonight

หลังโพสต์ภาพนี้ออกไป คริส แพรตต์ ผู้รับบทสตาร์ลอร์ด ก็ได้มาคอมเมนต์แซวว่า “แบบนี้แหละเยี่ยมที่สุดแล้ว”

ในฐานะแฟนหนังก็ขอให้ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ประสบความสำเร็จ และกับการบำบัดชีวิตคู่ของกิลแลนก็ขอให้ผ่านไปอย่างราบรื่นและสัมฤทธิ์ผลนะครับ

ที่มา : people