เรียกได้ว่าทำเอาคนฮือฮาทั้งโลกโซเชียลเมื่อ พ่อหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ หรือว่า สไปเดอร์แมนคนปัจจุบัน ได้ขึ้นแสดงโชว์ลิปซิงค์และเต้นเพลง Umbrella ของ ริริ ริฮานน่า(Rihanna) บนเวที Lip Sync Battle ซึ่งตอนเปิดตัวก็มาแบบน่ารักสดใส สไตล์เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่น่าจับตามอง แต่หลังจากเพลงท่อนแรกจบ “โอ้คุณพระคุณเจ้าช่วย !!!!” พ่อหนุ่มน้อยสไปเดอร์แมนก็กลายร่างเป็น “แมงมุมสาวยั่วสวาท” ใช่ ! พิมพ์ไม่ผิดแน่นอน ถ้าจะนึกภาพให้ชัดกว่านั้นก็แซ่บแสบทรวงแนวเดียวกับ คริสติน่า อากิเลรา สมัยก่อนเลยทีเดียว (ฮา)

ทอม ฮอลแลนด์ กับเพลงร่มสุดแซ่บ !

Play video

เห็นได้ชัดมากว่าแค่ตอนเปิดตัวช่วงท่อนแรกคนก็กรี๊ดถล่มทลายกันแล้ว เพราะว่าน้องทอมนั้นน่ารักเบอร์แรงเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่กันไม่น้อย แถมยังมีภาพยนตร์ที่คนกำลังจับตามองใกล้จะเข้าโรงอีกด้วย นั่นก็คือ Spider Man-Homecoming ซึ่งการเต้นเพลง Umbrella ครั้งนี้ทำเอาเพื่อนนักแสดงร่วมใน Homecoming อย่าง เซนดาย่า โคลแมน(สาวชุดแดง) ถึงกับล้มทั้งยืนเลยทีเดียว ! แหม่ เห็นทีแบบนี้เราน่าจะวางใจได้แล้วว่า สไปเดอร์แมน ภาคที่จะมาถึงคงจะเกรียนสมใจอยาก และมีความฮาใส่เข้ามาจากอินเนอร์ของตัวน้องเองไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว !

ดูคลิปนี้แล้วจะยิ่งหลงรัก ทอม ฮอลแลนด์ มากขึ้นอีก !

Play video

อย่างที่เห็นว่าความสามารถในการเต้นนั้น พื้นฐานแล้วพ่อหนุ่มสไปเดอร์แมนของเราก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เอาเป็นว่าคลิปจาก Lip Sync Battle นี้ เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้เราอยากจะชมภาพยนตร์ Spider Man – Homecoming มากขึ้นอย่างแรงงง !

May The Umbrella Be With Me ! ภาพจาก MTV