Netflix ได้ยืนยันการสร้างภาคต่อของ Bright โดยยังคงได้ผู้กำกับและนักแสดงนำกลับมาร่วมงานกันเช่นเดิม

Bright เป็นภาพยนตร์ที่สร้างและฉายทาง Netflix ซึ่งมีเนื้อหาเป็นภาพยนตร์ตำรวจคู่หูแบบโมเดิร์นแฟนตาซี โดยใช้ทุนสร้างสูงถึง 90 ล้านเหรียญ และมีผู้ชมในวันแรกที่เริ่มฉายมากถึง 11 ล้านวิว

วันนี้ Netflix ได้เปิดเผยวิดีโอโปรโมทที่ยืนยันการสร้าง Bright 2 อย่างเป็นทางการ โดยยังคงได้ วิล สมิธ และ โจล เอ็ดเกอร์ทอน กลับมารับบท Ward ตำรวจฝีมือดี และ Jakaby คู่หูชาวออร์ค ตามลำดับ อีกทั้ง เดวิด อาเยอร์ ยังกลับมารับหน้าที่กำกับ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า แม็กซ์ แลนดิส จะกลับมาเขียนบทหรือไม่

Play video

ใน Bright ภาคแรกนั้น ได้เป็นการสำรวจโลกแฟนตาซียุคโมเดิร์นที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่น และสำหรับภาคต่อของ Bright ก็จะลงลึกไปในรายละเอียดของโลกแฟนตาซีที่ซับซ้อน และสุดโต่งยิ่งกว่าภาคแรก

ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ เดวิด อาเยอร์ ได้กล่าวชื่นชมทาง Netflix ที่อนุญาตให้ผู้กำกับสร้างภาพยนตร์ในแบบที่ตัวผู้กำกับต้องการมากที่สุด และนั่นทำให้ เดวิด อาเยอร์ รู้สึกพึงพอใจในการ่วมงานกับทาง Netflix มากกว่าการสร้างภาพยนตร์แฟรนไชส์ DC ของ Warner Bros. เสียอีก

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า Bright ภาค 2 จะมีกำหนดฉายเมื่อไร เนื่องจาก เดวิด อาเยอร์ กำลังเตรียมงานสร้าง Gotham City Sirens อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant