เรียกว่าเกาะกระแสแบบทันใจจริง ๆ สำหรับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Marvel Studios ที่ออกมายืนยัน (แบบเล่น ๆ ไปกับเขาด้วย) ว่า Jake Gyllenhaal นักแสดงที่มาร่วมรับบทเป็นวายร้าย “มิสเทอร์ริโอ ” ใน Spider-Man: Far From Home (2019) เป็นสามีของ Tom Holland ผู้สวมบทสไปเดอร์แมนจริง หลังจากน้อง Tom ออกมาโพสต์วิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองว่า “คิดถึงผัวขาจังเลย” โดยในวิดีโอนั้นเป็นเหตุการณ์ระหว่างที่ทั้งคู่เล่นเกมโยนขวดน้ำด้วยกันกับเพื่อน ๆ ระหว่างเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวก่อนหน้านี้

 

สองคนนี้กลายเป็นคู่ชิปหรือคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการฮอลลีวูด โดยก่อนหน้านี้ Tom Holland ที่กักตัวอยู่บ้านในช่วงระหว่างสถานการณ์ Covid-19 และได้ออกมา Challenge ท่ายืนกลับหัวด้วยแขน (โชว์ความแข็งแรง) ส่งไปยัง Jake Gyllenhaal และ Ryan Reynolds ซึ่งรายหลังขอปฏิเสธไม่รับท้า

Play video

มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า “มิสเทอร์ริโอ” อาจจะไม่ตายจริงในภาค 2 เพราะเป็นนักสร้างภาพลวงตาที่เก่งกาจ และจากกระแสความชื่นชอบของผู้ชมที่มีต่อบทบาทนี้ รวมถึงการเป็นคู่จิ้นของทั้งสองคนก็ยิ่งน่าจะทำให้ค่าย Sony อาจจะนำเขากลับมาสานต่อในภาค 3 ที่กำลังจะเดินหน้าถ่ายทำต่อหลังสถานการณ์ Covid-19 คลี่คลายภายในเดือนกรกฎาคม 2020 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย

และก็ยังมีข่าวลือว่า Charlie Cox ผู้รับบทเป็นทนายความตาบอด “แดร์เดวิล” จากเวอร์ชันซีรีส์ก่อนหน้านี้ก็อาจจะได้กลับมามีบทบาทในจักรวาลมาร์เวลในเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Tom Holland จะร่วมปรากฏตัวใน Venom 2 ที่มีกำหนดฉายเดิมเดือนตุลาคมนี้ (ถ้าไม่เลื่อนไปเสียก่อน) เพื่อเชื่อมโยงจักรวาล MCU เข้ากับจักรวาล Marvel ของ Sony ด้วย ส่วน Spider-Man 3 มีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม ปี 2021

 

 

https://www.instagram.com/p/BxI88FVl-1h/

 

 

 

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส