จริงๆก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเท่าใดนักเพราะ Ant-Man ก็เป็นฮีโร่ที่อยู่ใน MCU เฟส 2 เช่นกันทั้งยังมีข่าวว่าจะปรากฏตัวใน Captain America: Civil War อีกด้วย แต่ด้วยการโปรโมทที่ผ่านๆมาของตัวหนังที่เล่นอยู่กับการนำเสนอโลกในหนังตัวเองจนบางทีเราก็ลืมๆไปแล้วว่า นี่มันอยู่ในโลกเดียวกันกับซูเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆนะ

ล่าสุดโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวใหม่ของหนังได้มีฉากที่ทำให้ผู้ชมระลึกได้อีกครั้งแล้วว่ามันมีแก็งเอเวนเจอร์สอยู่ด้วยนะเฮ้ย เมื่อสก็อตต์ แลงก์ ได้ถามคำถามว่า “ทำไมไม่มีการขอความช่วยเหลือให้แก็งยอดมนุษย์มาช่วยจัดการปัญหาล่ะ?”

ถึงเราจะรู้ๆอยู่บ้างแล้วว่าทำไมเหล่ายอดมนุษย์แห่งชิลด์ถึงไม่ว่างมาจัดการปัญหาในแอ็นท์แมนจากหนังเอจออฟอัลตรอน และยังไงๆมนุษย์มดก็คงต้องจัดการปัญหาด้วยตัวเองแน่ ไม่งั้นแฮงค์ พิมคงไม่ต้องสร้างรุ่นต่อไปของแอ๊นท์แมนขึ้นมาหรอก ซึ่งสอดคล้องกับโปสเตอร์ใหม่ของหนังที่ออกมาแบบอิงไปยังเอเวนเจอร์สแบบอ้อมๆที่มาพร้อมแท็กไลน์ว่า ไม่มีโล่ ไม่มีค้อน ไม่มีชุดเกราะ ก็ไม่เห็นจะมีปัญหา

ssssss

โปสเตอร์ชุดใหม่ของ Ant-Man อิงไปยังหนัง กัปตันอเมริกา ธอร์ และไอออนแมน

คาดว่าสตูดิโอคงอยากดึงกระแสรุ่นพี่อย่างหนังเอเวนเจอร์สมาช่วยโปรโมทน้องใหม่ที่ฐานแฟนคลับต่ำกว่าแน่ๆ ถึงได้มาโปรโมทเชื่อมโยงในช่วงใกล้ๆฉายเช่นนี้ รอชมรอเชียร์เจ้ามดยักษ์ได้วันที่ 17 ก.ค. นี้แน่นอน

Play video