หลังจากปล่อยทีเซอร์มายั่วจนเป็นที่สนใจของใครหลายคน ตอนนี้ตัวอย่างฉบับเต็มของตัวหนังปล่อยออกมาแล้ว และก็สมกับคำล่ำลือที่ว่ามันจะเป็นหนังซีจีสุดอลังที่น่าจะเข้าชิงออสการ์ในสาขานี้ได้เหมือนตอน Life of Pi เคยทำทีเดียว

โดยความน่าสนใจนอกจากการที่ แทบทั้งเรื่องมีนักแสดงที่เป็นคนจริงเพียงคนเดียว คือนักแสดงนำเป็นเมาคลี อย่างเจ้าหนู Neel Sethi เพียงคนเดียว นั่นก็คือบรรดาสิงสาราสัตว์น้อยใหญ่ที่ประเคนกันมามากมาย ไล่ตั้งแต่เจ้าเสือร้ายแชร์คาน หมีเฒ่าบาลู  เสือดำบาเคียร่า งูเหลือมคา พวกลิงบันดาโล้ก สมทบด้วยกระทิง ช้าง โอยเรียกว่ามากันทั้งป่าเลยทีเดียว

ซึ่งที่ว่ามาเมื่อมาอยู่ในมือของ Jon Favreau ผู้กำกับไออนแมน แล้วยิ่งรับประกันฉากแอ็กชั่นสุดเร้าใจอย่างแน่นอน ทั้งการปีนป่ายไปตามต้นไม้ การปะทะกับเสือร้าย ปีนหน้าผา บุกรังลิง ฯลฯ ดูจากตัวอย่างเองกันเลยดีกว่า ว่ามันสุดเจ๋งยังไง

Play video

The Jungle Book เป็นเรื่องของเด็กชายชื่อเมาคลีที่พ่อแม่ลืมทิ้งไว้ในป่าเมื่อครั้งที่มาหาฟืน แล้วถูกเสือโคร่งชื่อแชร์คานซุ่มทำร้าย เด็กน้อยได้รับความช่วยเหลือจากหมาป่าและได้เป็นสมาชิกของครอบครัวหมาป่านับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา เนื่องจากเด็กน้อยไม่มีขนเหมือนลูกกบ พ่อแม่หมาป่าจึงเรียกว่า เมาคลี ซึ่งแปลว่า ลูกกบ นั่นเอง เมาคลีเติบโตขึ้นมาโดยการเลี้ยงดูของหมาป่า หมีผู้เฒ่านามบาลู เสือดำบาเคียร่า และต้องผจญอันตรายจากสิงสาราสัตว์มากมายเช่น ฝูงลิงดุร้าย โดยมีตัวพ่อแห่งป่าคือแชร์คานที่จ้องจะจับเมาคลีกินอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

หนังเตรียมเข้าฉาย 15 เมษายน ปีหน้า