และแล้ว 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Deadpool ออกมาทั้ง เวอร์ชั่นธรรมดา และ เวอร์ชั่นติดเรท ที่แสดงให้เห็นเอกลักษณ์ความเป็นซูปเปอร์ฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครของเขา

Play video

Play video

Deadpool สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ Marvel ที่ได้ชื่อว่าเป็นแอนตี้ฮีโร่แหกคอกที่สุดในบรรดาซูปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งรับบทโดย Ryan Reynolds โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตทหารหน่วยรบพิเศษชื่อว่า Wade Wilson ที่เข้าร่วมโครงการทดลองเพื่อรักษาโรคมะเร็งแต่กลับถูกหักหลัง ทิ้งให้เสียชีวิต แต่ด้วยพลังการรักษาตัวเองที่ได้มา บวกกับจิตใจที่ผิดปกติและอารมณ์ขันแปรปรวน เขาจึงกลายเป็น Deadpool ที่ออกตามล่ากลุ่มคนที่เกือบจะทำลายชีวิตเขาไป

ข่าวดีคือ แฟนๆภาพยนตร์ Mavel อาจจะได้เห็นการปรากฏตัวในฐานะตัวละครรับเชิญของ Hugh Jackman ในบท Wolverine คู่ปรับคนเก่าของ Deadpool ในภาพยนตร์ X-Men Origin : Wolverine (2009) แต่ทางสตูดิโอยังไม่ยืนยันว่าจะได้ปรากฏตัวจริงหรือไม่

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย Tim Miller ผู้มีผลงานอันโดดเด่นจาก Zombieland โดยวางกำหนดการฉาย Deadpool (ซี่งได้เรท R สำหรับฉากความรุนแรง ภาษา และฉากที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์) ในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2016

 

ที่มา : www.comingsoon.net