Wo Long: Fallen Dynasty เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนจับตามองด้วยระบบการเล่นที่ใคร ๆ ต่างรู้จักที่มาในแนวโซลไลค์ จาก Team NINJA ผู้สร้าง Nioh ระบบการเล่นคล้าย ๆ กับตระกูล Soul ความท้าทายรูปแบบใหม่ที่ต่างจากเกมสามก๊กที่เราเคยรู้จัก

เกมสามก๊กที่เกมเมอร์อย่างเรา ๆ รู้จักกันในเกม Dynasty Warriors ทุกภาคที่จะป็นเกมแนว มุโซ เป็นการเล่นที่ให้ผู้เล่นเสิร์ฟคอมโบท่าทางการต่อสู้ต่าง ๆ ใส่ศัตรูที่แห่กันมาจำนวนมากในด่านนั้น ๆ โดยผู้เล่นที่เคยเล่นแนวนี้มาก่อนก็จะรู้กันว่าคือเกมที่เล่นเน้นความสะใจ และระบบเกมเพลย์ที่ไม่ยุ่งยาก แค่เข้าไปบวกกับศัตรูฆ่าล้างให้หมดด่านก็พอแล้ว

Dynasty Warriors 9

แต่มาในเกมใหม่นี้ Wo Long: Fallen Dynasty กลับมาในแนวที่จริงจัง ท้าทาย และเล่นไม่ได้ง่ายเหมือนสามก๊กแบบเก่าที่เรารู้จัก เพราะผู้เล่นจะต้องใช้ความอดทนและความสกิลการเล่นที่มีในการจะพิชิตเกมใหม่นี้ เพราะเราชาวเกมเมอร์ต่างรู้ดีว่าถ้าเกมที่มาในแนว โซลไลค์ แล้วนั้นถ้าจะถามหาความง่ายต้องบอกเลยว่าไม่มีให้ในแนวเกมนี้

Wo Long: Fallen Dynasty

แต่ในความยากกับความท้าทายก็ยังเป็นเสน่ห์ของเกมแนวนี้ไปซะแล้วเพราะผู้เสพติดความเจ็บปวดทั้งหลายต่างเทใจให้เกมแนวนี้กันถ้วนหน้า มาในเกมใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายนี้จะทำระบบเกมออกมาได้ดีถูกใจผู้เล่นมากแค่ไหน หรือจะมีอะไรทำให้เกมเมอร์เซอร์ไพรส์หรือไม่

และตอนนี้ตัวเกมเปิดให้มีตัว Demo ได้เปิดให้ทดลองเล่นกันแล้วสามารถไปลองโหลดมาลองเล่นกันก่อนได้ครับ

Wo Long: Fallen Dynasty วางจำหน่ายแล้วบน Xbox Series X/S , PS4 , PS5 และ PC

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส