อีก 1 ความมีน้ำใจสำหรับคนไทยเมื่อทาง Liluna แอปฯ Carpool ของไทยได้สร้างกิจกรรมขึ้นมาเพื่อมอบให้แก่สาธารณะประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยทางเขาจะทำการจัดหารถตู้ให้แบบฟรี ๆ ไป – กลับในวันนั้นภายในเขต กรุงเทพมหานคร สำหรับผู้ที่เข้าไปโพสต์ในเพจของเขา

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปด้วยตัวเองและมีที่นั่งเหลือ ก็อย่าลืมใช้แอปฯ Liluna เพื่อแชร์ที่นั่งให้แก่กันนะครับ 🙂

แอป Liluna เป็นอีก 1 แอปที่สร้างด้วยฝีมือคนไทยโดยคุณ คุณนัฐพงษ์ จารวิจิต ซึ่งเขาเป็นผู้พัฒนาที่เล็งเห็นถึงปัญหาของไทยว่าเป็นประเทศที่ใช้รถเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก จึงได้คิดไอเดียที่จะมาช่วยแก้ปัญหาการเดินทาง และหาเพื่อนร่วมเดินทางไปกับคุณได้ ผ่านการใช้งานแอปลิลูน่าตัวนี้เลย

โดยที่เราจะเดินทางไปที่ไหน กี่โมง ถ้าเรากำลังจะเดินทางไปที่นั่นหรือใกล้เคียงพอดีก็สามารถติดรถไปได้แบบ #Carpool หรือทางเดียวกันไปด้วยกัน และหารค่าใช้จ่าย โดยผู้ขับขี่สามารถตั้งราคาได้อย่างอิสระ สามารถต่อรองราคาได้ผ่านการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้สร้างแอป liluna นี้ไม่ได้คิดค่าบริการเพิ่มจากผู้ขับขี่แต่อย่างใด ถือได้ว่าเป็น 1 ในแอปฯ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อคนไทยอย่างแท้จริง

Download ได้ที่นี่