รายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม เป็นรายการช่องไทยรัฐทีวี รูปแบบใหม่ ที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน เพราะเป็นรายการที่จะให้เราร่วมสนุกไปพร้อม ๆ กับชมรายการไปด้วย และที่สำคัญในวันนี้ เราได้ทำการอัพเดทเกมตัวเต็มแล้วจ้า !!!

รายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม

ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18:15 – 18:45 น. (รายการสด)

ชม Online: http://thairath.tv/

โดยทางเราจะเริ่มเปิดใช้งานตัว APP แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งจะทำการล้างคะแนนทั้งหมดใหม่ เพื่อไม่ให้ผู้ที่มาเล่นใหม่เสียเปรียบผู้เล่นเก่าและท่านใดที่อยากเล่นเกมนี้ สามารถ Download App ได้ง่าย ๆ ที่นี่

สำหรับ Google Play Store (Android)

Android

สำหรับ App Store (iOS)

APPelelel

พอเข้าสู่เกมแล้ว สำหรับสมาชิกใหม่ ให้ท่านทำการสมัครสมาชิกก่อนเพื่อยืนยันสิทธิ์ของท่าน โดยการกรอก ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด และเบอร์โทรศัพท์พร้อมรหัสของท่าน เพื่อใช้ในการเข้าเล่นเกม

Play video

และรูปแบบใหม่ต่อจากนี้ไป คือ ผู้ร่วมสนุกไม่ต้องทำการ Scan หน้าจออีกต่อไป แต่หากใคร Scan หน้าจอ ก็จะมีโอกาสสุ่มเข้าเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่ปรากฎบนหน้าจอ TV เพื่อรับคะแนน Bonus กันไปเลย !!

แต่หากท่านใดไม่สะดวกอยู่หน้าจอ เพียงท่านเปิด APP Game Show Social ท่านก็สามารถร่วมสนุกกับเราได้เช่นเดียวกัน !!

โดยผู้ที่ตอบคำถามถูกต้อง ท่านจะได้รับ 10 คะแนน แต่หากใครเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่มาปรากฎบนหน้าจอทีวี ท่านจะได้รับคะแนนเพิ่มขึ้น 10 เท่า !! หรือ 100 คะแนนต่อการตอบคำถามถูก 1 ข้อกันไปเลย !! แต่ถ้าตอบผิด ท่านก็จะถูกเด้งออกมาจาก 1 ใน 10 ผู้โชคดีทันทีเช่นเดียวกัน !!

ในส่วนของการรับรางวัล ท่านจะสามารถนำคะแนนที่ได้รับ มาทำการ Redeem ของรางวัลได้ตามรายการภายใน App Game Show Social Version ใหม่ล่าสุด โดยจะมี list ของรางวัลอยู่ใน app Game Show Social โดยท่านสามารถเลือกดูเงื่อนไข และแต้มที่ใช้ได้

โดยระบบการแลกของรางวัลจะถูกแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ

  1. สามารถแลกได้ที่หน้าร้าน Counter สินค้านั้น ๆ ทุกสาขา โดยการกด Generate Code ที่ หน้า Counter เสร็จแล้วยื่นให้พนักงานหน้าร้านค้านั้น ๆ จดเพื่อทำการรับของรางวัล
  2. ติดต่อแลกผ่าน line ของ Game Show Social (Line ID: GSSC) โดยการส่ง Generate Code เข้ามา และทางเราจะทำการติดต่อกลับไปหาท่านเพื่อรับของรางวัล

ซึ่งทางเราจะมีของรางวัลใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ บอกเลยว่า ยิ่งคะแนนเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์ก่อน !!

วันนี้ 4 กรกฏาคม 2557 รายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ดำเนินรายการวันนี้โดยนายห้างหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พร้อมกับปรัศนี พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที และ อาจารย์ศุภเดช

สำหรับ ทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ตอนนี้ระบบของ Android ได้อัพเดตเป็นเวอร์ชัน 1.5.3 เวอร์ชันล่าสุดที่เพิ่มความเสถียรมากยิ่งขึ้น แต่ทางรายการก็ยังไม่นิ่งนอนใจ จะอัพเดตให้ระบบดียิ่งขึ้นต่อไปครับ นอกจากนี้สำหรับ iOS ก็ปรับปรุงใหม่เป็นเวอร์ชัน 1.1.1 อีกด้วย!!

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศความสนุกในรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้มในวันนี้ ขอให้ทุกท่านสนุกกับการเล่น Game Show Social ในรูปแบบใหม่กันนะครับ ^^

SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC SONY DSC