ยังคงหากินกับฮีโร่ในเครือของตัวเองได้เรื่อยๆ และต่อเนื่อง ตอนนี้ถึงคราวฮีโร่เดินดินอย่าง Daredevil จะกลับมาผงาด!

Marvel ได้ประกาศสร้างซีรีย์ จาก 4 ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ แต่แล้ววันนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวซีรีย์เรื่องแรกออกมาแล้ว โดยฮีโร่ที่จะถูกสร้างเป็นซีรีย์คนแรกก็คือ “Daredevil” พร้อมกันนี้ Marvel ก็ได้ตัวนักแสดงนำมาเรียบร้อยแล้วเช่นกัน ซึ่งก็คือ Charlie Cox นักแสดงหนุ่มจากซีรีย์ Boardwalk Empire แต่ถ้าจะเอาให้คุ้นกันจริงๆ ก็คงจะเป็นบทพระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Stardust โดย Cox จะมารับบทเป็น Matt Murdock อัยการตาบอด ที่ใช้ชีวิตช่วงกลางคืนปกป้องเมือง Hell’s Kitchen ใน New York City

นอกจากนี้ทาง Marvel ยังได้ประกาศรายชื่อนักแสดงสมทบอื่นๆ อีก อย่าง Vincent D’Onofrio จะมารับบทเป็น Wilson Fisk หรือในชื่อที่รู้จักกันดีว่า King Pin, Rosario Dawson เป็นตัวละครหญิงที่ทาง Marvel ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อออกมา เพียงแต่เน้นว่าตัวละครดังกล่าวจะส่งผลกระทบสำคัญต่อตัวเอก Matt Murdock อย่างมาก และ Elden Henson จะมารับบทเป็น Foggy Nelson เพื่อนสนิทที่สุดของ Murdock 

ซีรีย์ Daredevil จะฉายทางช่อง Netflix ดำเนินการสร้างโดย Steven S. DeKnight ที่ผ่านผลงานซีรีย์เรื่องดังมาแล้วมากมาย เช่น Spartacus, Buffy: The Vampire Slayer และ Angel โดยมีโครงการจะออกอากาศในปี 2015

ที่มา: Marvel