จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีร้านอินเทอร์เนตย่านถ.อิสรภาพซอย 39 ได้เกิดเหตุไฟไหม้ในช่วงเช้า โดยมีหลายสำนักข่าวได้เสนอว่าสาเหตุของเพลิงไหม้เกิดจาก Power Supply ยี่ห้อดังตัวอักษรย่อ “G” งานนี้ทางคุณ ธนภัทร เฉียน หรือคุณเฉิน บอสใหญ่ของทาง Gview ไม่ได้นิ่งนอนใจ รุดหน้าไปยังที่เกิดเหตุด้วยตัวเองในวันนั้นทันที

ทาง G-View ได้มาถึงที่ร้านเกมที่เกิดเหตุไฟไหม้ สภาพของร้านถือว่าเสียหายค่อนข้างมาก โดยที่คุณเฉินมาเพื่อตรวจสอบและพร้อมที่จะเยียวยาและรับผิดชอบความเสียหายให้กับทางร้านถ้าหากว่าปัญหาเกิดจาก Power Supply ของ Gview ตามที่มีข่าวออกไป

Screen Shot 2557-11-15 at 10.39.22
Screen Shot 2557-11-15 at 10.43.46

แต่หลังจากที่ทีมงานได้ไปตรวจสอบแล้วพบว่าทั้งเครื่องที่คาดว่าจะเป็นต้นเหตุจำนวน 2 เครื่อง และเครื่องอื่นๆ ที่ใช้งานอยู่ภายในร้าน ไม่มีตัวไหนใช้ Power Supply หรือผลิตภัณฑ์ของ Gview เลยแม้แต่เครื่องเดียว พร้อมทั้งเจ้าของร้านได้ออกมาให้ข้อเท็จจริง ที่ล้วนแล้วไม่ตรงกับที่เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์เลยแม้แต่น้อย

Screen Shot 2557-11-15 at 10.40.35

สรุปแล้วงานนี้ไม่ได้เกิดจาก Power Supply ของ Gview แน่นอน 100% และไม่ได้เกิดจากการเปิดเครื่องทิ้งไว้แล้วระเบิด (เพราะเจ้าของร้านแจ้งว่าปิดเครื่องไว้ทั้งหมดทุกเครื่อง) ยังไงก็ต้องปรบมือให้กับความรับผิดชอบและว่องไวของทาง Gview ที่ออกมาไขกระจ่างปัญหานี้อย่างรวดเร็ว

รับชมคลิปได้ที่นี่