เว็บไซต์ NowhereElse เปิดเผยภาพล่าสุด ที่คาดว่าจะเป็นของ iPhone 6 ออกมาแล้ว โดยหน้าจอด้านหน้าของ iPhone 6 เป็นไปตามที่หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์ไว้เกี่ยวกับดีไซน์และขนาดของหน้าจอที่มีกระแสออกมาอย่างหนักมาก่อนหน้านี้

six

เว็บไซต์ NowhereElse เปิดเผยภาพล่าสุด ที่คาดว่าจะเป็นของ iPhone 6 ออกมาแล้ว โดยหน้าจอด้านหน้าของ iPhone 6 เป็นไปตามที่หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์ไว้เกี่ยวกับดีไซน์และขนาดของหน้าจอที่มีกระแสออกมาอย่างหนักก่อนหน้านี้

ความแตกต่างจุดแรกที่พบคือใน iPhone 6 จะไม่มีขอบหน้าจอให้เห็นอีกต่อไปแล้ว ซึ่งทาง Apple ได้เอาขอบหน้าจอด้านข้างออกหมดพร้อมทั้งลดขอบหน้าจอด้านบนให้เล็กลง เพื่อที่จะดีไซน์ในส่วนของหน้าจอให้ใหญ่และกว้างขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังสังเกตได้ชัดว่า ตำแหน่งของปุ่ม home ไม่ได้ถูกวางไว้ตำแหน่งกึ่งกลางแบบรุ่นเดิม หรืออาจสามารถถอดตัวแผงหน้าปัดออกได้

เมื่อวิเคราะห์ภาพหลุดจากข่าวลือที่ออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว (ก่อนที่จะเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C) สามารถคาดการณ์ได้ว่า iPhone รุ่นใหม่นี้น่าจะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นแน่นอน รวมถึงขอบด้านข้างตัวเครื่องเครื่องจะสามารถเพิ่มฟังก์ชันในการทำงานมากขึ้น เมื่อเทียบกับ iPhone รุ่นก่อนๆ

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Apple จะเลื่อนทำการเปิดตัว iPhone 6 มาเป็นเดือนกรกฏาคม 2014 โดยคาดการณ์กันว่าจะมีการเปิดตัว iPhone phablet ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว อีกด้วย

ที่มา : phonearena | nowhereelse