Huawei เปิดตัว FreeBuds Pro 2 หูฟัง True Wireless อย่างเป็นทางการในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก โดยรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่ Huawei ร่วมมือกับบริษัทวิศวกรรมด้านเสียงจากฝรั่งเศสอย่าง Devialet ทำให้รุ่นนี้จะให้คุณภาพเสียงที่พัฒนาขึ้นจากเดิมและยังมีระยะเวลาการใช้งานนานขึ้นอีกด้วย!

Huawei FreeBuds Pro 2 เป็นหูฟัง True Wireless มาพร้อมไดรเวอร์คู่ (dual drivers) และไมโครโฟน 3 ตัว สำหรับการตัดเสียงรบกวนในระดับ 47 dB ซึ่งเป็นมาตรฐานการตัดเสียงระดับใหม่ของ Huawei เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่มีความสามารถในการตัดเสียงระดับ 40 dB

ฟีเจอร์การตัดเสียงจะมีให้เลือก 3 โหมดด้วยกัน ได้แก่ 1. โหมดปกติ (General Mode) 2. โหมดสบาย ๆ (Cozy Mode) และ 3. โหมดขั้นสุด (Ultra Mode) นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกโหมดการรับรู้ (Awareness Mode) สำหรับกรณีที่ผู้ใช้ต้องการรับรู้เสียงจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวอีกด้วย

FreeBuds Pro 2 ยังรองรับช่วงความถี่กว้างที่สุดในหูฟัง earbuds ของบริษัท คือช่วงความถี่ตั้งแต่ 14 Hz ถึง 48 kHz ทำให้รองรับเสียงในระดับ Hi-Res ทั้งยังมีการใส่อีควอไลเซอร์ที่จะปรับแต่งเสียงไปตามพฤติกรรมการใช้งานของเจ้าของอีกด้วย

ในเรื่องความทนทานนั้นรุ่นนี้มาพร้อมมาตรฐาน IP54 กันน้ำกันฝุ่น ส่วนทางด้านการใช้งาน Huawei ก็โฆษณาว่า FreeBuds Pro 2 สามารถใช้งานได้ 30 ชั่วโมงเมื่อมีเคสชาร์จ โดยในการชาร์จ 1 ครั้งจะสามารถใช้งานได้ 4 ชั่วโมงในระบบตัดเสียงภายนอก และสามารถใช้งานได้ 6.5 ชั่วโมงเมื่อไม่ใช้ระบบตัดเสียงภายนอก

สำหรับดีไซน์จะมีให้เลือก 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ สีน้ำเงิน (Silver Blue), ดำ (Silver Frost) และขาว (Ceramic White) โดยจะวางขายในราคา 200 ยูโร (ประมาณ 7,500 บาท)

ที่มา: GizmoChina

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส