GravaStar เปิดตัวลำโพง Bluetooth พกพาตัวใหม่อย่าง Supernova ผสานระหว่างตัวลำโพงเข้ากับโคมไฟ รูปลักษณ์การออกแบบที่สะดุดตาใครก็ต้องถามว่ามันคืออะไร? ได้แรงบันดาลใจจากจักรกล มีไฟในตัว กับคุณภาพเสียงทรงพลัง

Supernova โคมไฟแบบคลาสสิก แฝงความอบอุ่นเข้ากับไซไฟสมัยใหม่ วัสดุทำจากโลหะผสมสังกะสี แข็งแรง ป้องกันการกระแทกและตกหล่น มีขาตั้ง 3 ขา ส่วนบนจะเป็นโคมไฟ มีไฟในตัวที่สามารถปรับได้ 3 โหมด (โหมดไดนามิก, โหมดสีเดียว, โหมดไฟแคมป์,) โดยมีสีให้เลือก 8 สี ส่วนด้านใต้จะเป็นลำโพงมาพร้อม Bluetooth 5.3 รองรับ AUX ให้เสียงทรงพลัง เที่ยงตรงสูงด้วยระบบ DSP acoustics ลำโพงฟูลเรนจ์ 3 และทวีตเตอร์ความถี่สูง 0.5 สร้างเสียงกลางที่ชัดเจน เสียงสูงคมชัด และเบสที่หนักแน่นด้วยกำลังขับ 25 วัตต์ สามารถเพิ่มพลังเสียงเป็น 2 เท่าด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับ Supernova อีกตัว ผ่านการจับคู่สเตอริโอ สร้างประสบการณ์เสียงแบบไดนามิก

ทาง GravaStar อ้างว่าแบตเตอรี่ของตัว Supernova สามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมงและมีระยะการเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ไกลถึง 20 เมตร ตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วที่เว็บไซต์ของทาง GravaStar มีสีให้เลือก 2 สี คือ Matt Black(สีดำ), Dawn White(สีขาว) โดยตัว GravaStar Supernova มีราคาอยู่ที่ $179.95 ประมาณ 6000 บาท

ที่มา: gravastar

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส